อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

พ่อค้าแม่ค้า ตลาดพรพัฒน์ เตรียมเฮ!! หลัง ผวจ.ปทุมฯ ตรวจเยี่ยม เตรียมเปิดขาย 26 ก.พ. นี้ (มีคลิป)

1 min read

วันที่ (24 ก.พ.64) เวลา 17.30 น. ที่ ตลาดพรพัฒน์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผวจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นอภ.ธัญบุรี นพ.สุรินทร์ สืบซึ้ง สสจ.ปทุมธานี นางพรอัปสร นิลจินดา ปชส.จ.ปทุมธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยม พ่อค้า แม่ค้าและร่วมล้างตลาด เพื่อเตรียมความพร้อม ในการเตรียมเปิดตลาดในวันศุกร์ที่ 26 ก.พ.นี้

โดยในการตรวจตลาดพรพัฒน์ ในครั้งนี้ ผวจ.ปทุมธานี ยังได้กำชับให้กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ในตลาดพรพัฒน์ ช่วยกัน ปฏิบัติตาม มาตรการ ในการป้องกันการแพร่ระบาด ของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เช่น ผู้ค้า ต้องแสดงบัตร Passport covid เพื่อให้ผู้มาซื้อของ เกิดความมั่นใจ ว่าในตลาดปลอดเชื้อแล้ว

รวมถึง มีการกำหนด ให้มีผู้ดูแล ทางเข้าออกตลาด ซึ่งเปิดให้เข้าได้ 3 ทาง โดยจะมีเจ้าหน้าที่ คอยดูแล เรื่องการสวมหน้ากากอนามัย ให้มีการสแกน QR Code หมอชนะ แก่พ่อค้าแม่ค้าทุกคนเนื่องจากตลาดพรพัฒน์ เป็นตลาดค้าขาย กลางคืน ประกอบกับทางสำนักอนามัยเขตพื้นที่ 4 สระบุรี ได้ตรวจสอบบริเวณตลาดแล้ว แจ้งผลว่า อากาศถ่ายเท และสามารถเปิดจำหน่ายอาหารสด และบริเวณรอบตลาดได้ จึงได้แจ้งให้เจ้าของแผงในตลาด รีบ ทำความสะอาด แผงร้านค้า และพื้นที่ ทั้งท่อน้ำทิ้ง ห้องน้ำให้สะอาด รวมทั้งจัดพื้นที่ให้ผู้ค้ามีที่รับประทานอาหารด้านนอกตลาด เพื่อป้องกันการติดเชื้อ และแพร่กระจาย ทั้งนี้ จะเปิดจำหน่ายอาหารและสินค้าต่างๆได้ในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.