อังคาร. พ.ค. 21st, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สุดอาลัย! “พ่อแรม” พ่อพระเอกชื่อดัง “โอ วรุฒ” วรธรรม จากไปอย่างสงบ!

1 min read

คุณพ่อแรม วรธรรม อายุ 86 ปี อดีตนักแสดงอาวุโส และ เป็นพ่อของพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม เกิพอาการ เกิดอาการช็อก ความดันต่ำ ซึ่งนางคำดี ชาวไทใหญ่ แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี ได้รับการเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 7 ธันวาคม 62 ) พ่อแรมนอนแล้วมีอาการสะลึมสะลือ ตนจึงใช้เครื่องวัดความดันปรากฏว่าความดันต่ำลงไปถึง 72 ตนจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทางแพทย์อย่างเร่งด่วน

และได้โทรแจ้ง 1669 ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวพ่อแรมไปรักษา เมื่อช่วงเวลา 2 ทุ่มวานนี้ ที่โรงพยาบาลอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ แต่อาการไม่ดีขึ้น ความดันยังคงต่ำอยู่ จนถึงเวลาตี 2 จึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด คือโรงพยาบาลนครพิงค์จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้องCCU ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์

ตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจพ่อแรมไป 3 ครั้งแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกตัวเลย โดยที่ผ่านมา พ่อแรมเป็นโรคผู้สูงอายุ มีโรคหัวใจด้วย เบื้องต้นได้แจ้งดารา เพื่อนพี่โอ วรุฒ ไปหลายคนแล้ว หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิท นีโน่ เมทนี

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กูรู้ โลกรู้ ได้แจ้งข่าวร้ายว่า เชียงใหม่ สิ้นลมแล้ว พ่อแรม ดาราอาวุโส พ่อของ โอ วรุฒิ วรธรรม หลังโรคหัวใจกำเริบถูกหามส่งโรงพยาบาลตั้งแต่คืนวานนี้ แต่หมอสุดยื้อกระทั่งหมดลมเช้านี้ รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า เมื่อเวลา 10 16 น วันที่ 8 ธันวาคม 62 พ่อแรม นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี ดาราอาวุโส และพ่อของ โอ วรุฒิ วรธรรม ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยอาการโรคหัวใจ

หลังจากที่ช่วงค่ำวานนี้ 7 ธันวาคม 62 ระหว่างอยู่ที่บ้านพักเลขที่ 100 บ้านแพะขวาง ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ พ่อแรม มีอาการโรคหัวใจซึ่งเป็นโรคประจำตัวกำเริบและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง แล้วนำตัวส่งรักษาตัวต่อโรงพยาบาลนครพิงค์ โดยแม้แพทย์จะให้การรักษาอย่างเต็มที่แต่สุดยื้อและสิ้นใจลงในที่สุด ทั้งนี้การรับศพออกจากโรงพยาบาลและตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใด ยังอยู่ระหว่างการรอญาติ ทั้งนางอรพิน วรธรรม อายุ 84 ปี ผู้เป็นภรรยา และ นี่โน่ หารือกัน

ขอบคุณที่มาจาก กูรู้ โลกรู้

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.