อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ผู้การปทุมฯ นำผู้ใต้บังคับบัญชา มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 2

1 min read

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 8 รพ.ปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาติดตามและตรวจเยี่ยม จนท.ตร.ในสังกัดภ.จว.ปทุมธานี และ จนท.ตร.ศพฐ.1 ที่มาเข้ารับการฉัดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เข็มที่ 2

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ซึ่งได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาทำความเข้าใจกับข้าราชการตำรวจ ให้ทราบถึงเหตุผลและความจำเป็นที่จะต้องฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหลังจากรับทราบนโยบายแล้ว เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนจึงได้มีการประชุมทางไกล (VDO. Conference) ให้ ผกก.ทุกหน่วยงานในสังกัด ดำเนินการตามนโยบายดังกล่าว

ต่อมาในช่วงบ่ายวันที่ (13 พ.ค.64) ตนจึงได้เดินทางมาที่ อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 8 รพ.ปทุมธานี เพื่อติดตามและตรวจเยี่ยม จนท.ตร.ในสังกัด ภ.จว.ปทุมธานี และ ศพฐ.1 ที่มาเข้ารับการฉัดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เข็มที่ 2 จำนวน 456 คน โดยฉีดวัคซีน ยี่ห้อ ซินเนแวค ที่ได้รับการจัดสรรจาก ตร. เข็มที่ 1 ล๊อตแรก 320 โด๊ซ จำนวน 160 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ชยุตฯ ยังได้กล่าวขอบคุณ จนท.ตร.ที่ให้ความร่วมมือเข้ารับการฉีดวัคซีน ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาดังกล่าวอีกด้วย

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.