อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

พบรถยนต์สองคันจอดทิ้งไว้ไม่มีเจ้าของ ตรวจพบยาบ้า 60,000 เม็ด และยาอี (มีคลิป)

1 min read

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2564 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบรถยนต์จำนวน 2 คันต้องสงสัยจอดทิ้งใว้ใกล้เคียงศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยพบว่ารถทั้งสองคันไม่มีการล็อคประตู และตรวจสอบยังพบกุญแจคาอยู่ จึงจัดกำลังเฝ้าซุ่มสังเกตุการณ์อยู่พักใหญ่ แต่ไม่มีผู้ใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ

จากการตรวจสอบรถกระบะ พบยาบ้าจำนวน 60000 เม็ด และยาอีจำนวนหนึ่ง จึงให้เจ้าหน้าที่ทำการเคลื่อนย้ายยกรถยนต์ทั้งสองคันมาเก็บรักษาที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(ศพฐ.1) มาร่วมตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐานดีเอ็นเอภายในรถยนต์ทั้งสองคันเพื่อนำมาประกอบคดี โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถคันแรกเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาวหมายเลขทะเบียน ขธ-7468 นครราชสีมา ซึ่งภายในรถไม่พบสิ่งของผิคกฎหมาย ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ยี่หัออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ แบบ4ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ก-8817 ตราด ตรวจสอบภายในพบกระเป๋าสีเหลืองและสีน้ำเงิน ภายในกระเป๋ามียาบ้าประมาณ 60,000 เม็ด พร้อมกับยาอี จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เพื่อส่งตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตรวจโดยพบรถยนต์ต้องสงสัยทั้งสองคันจอดอยู่โดยไม่มีเจ้าของ ประตูไม่ได้ล็อค และมีกุญแจรถเสียบคาอยู่ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในรถ พบยาเสพติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ก่อนจะรายงานให้ตนได้รับทราบและเดินทางมาดูดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.อภิรัฐ ขานไข สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังออกตรวจสอบพื้นที่รับผิดชอบโดยพบรถยนต์ต้องสงสัยทั้งสองคันจอดอยู่ ไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ก่อนวางกำลังดักซุ่มดูอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่มีผู้ใดมาแสดงตัว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและพบยาเสพติดวางอยู่บริเวณที่พักเท้าฝั่งคนนั่งข้าง จากนั้นจึงได้แจ้งมายังผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น

ด้าน พ.ต.อ.นิทัศนั จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า หลังจากนี้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจงปิด และตรวจหาพยานบุคคลและตรวจสอบทางเทคนิค พร้อมออกหมายเรียกผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ทั้งสองคัน มาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.