อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ผู้การปทุมฯ ลุยจับบ่อนการพนันกำถั่วไม่เกรงกลัวโควิด รวบนักพนัน 15 คน

1 min read

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 มิ.ย.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ พ.ต.ท.ณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รอง ผกก.(สส.) สภ.หนองเสือ พ.ต.ต.ธนุส วิสุทธาภรณ์ สว.สส.สภ.หนองเสือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ภ.จว.ปทุมธานี ได้ร่วมกันบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันกำถั่ว บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ม.8 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยสามารถจับกุมบรรดานักะนันได้ทั้งหมด 15 คนเป็นหญิง 9 คน ชาย 6 คน พร้อมของกลาง ไม้เขี่ย 25 อัน ลูกเต๋า 15 ลูก จานพร้อมฝาครอบ 1 ชุด เก้าอี้ 17 ตัว แผ่นแสดงแต้มพร้อมโต๊ะ 1 ชุด เงินสด 180 บาท ไฟส่องสว่าง 1 ชุด และพัดลมจำนวน 2 ตัว

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า การจับกุมนักพนันครั้งนี้ซึ่งพบว่าเป็นลักษณะบ่อนวิ่งมีการเปลี่ยนสถานที่เล่นตลอดและเป็นการเล่นการพนันกำถั่ว บริเวณคลองสิบสองซึ่งเป็นพื้นที่ของสภ.หนองเสือ เบื้องต้นจะได้แจ้งข้อหากับนักพนันทั้งหมดที่จับกุมได้ และที่หลบหนีไป ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืน พ.ร.บ.ฉุกเฉิน และ พ.ร.ก.โรคติดต่อ พร้อมกับทั้งขัดคำสั่งของจังหวัดปทุมธานี โดยมีโทษจำคุก 1 ปี ปรับจำนวน 100,000 บาท และจะนำผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรีต่อไป

ซึ่งบ่อนแห่งนี้จากการตรวจสอบพบว่าเป็นและเป็นบ่อนของนายมุ่ย คนนอกพื้นที่ จ.ปทุมธานี ส่วนที่จะลักลอบเล่นมานานหรือไม่อยู่ในระหว่างการตรวจสอบส่วนเจ้ามือนั้นได้วิ่งหนีตอนที่ตำรวจเข้าจับกุม และคนที่จัดให้เล่นการพนันนั้นคือนายมุ้ย อายุ 38 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกมาสอบปากคำต่อไป

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.