พฤหัส. พ.ค. 16th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

กล้องวงจรปิดจับภาพสาวเซเว่น ขับจยย.ถูกสุนัขวิ่งตัดหน้ารถล้มเสียชีวิตคาที่

1 min read

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 ก.พ.65 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย. ชนกับสุนัขที่วิ่งตัดหน้าจนเป็นเหตุให้รถ จยย.เสียหลักล้มและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยบ้านพักคนชรา (ร่วมสุข) ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุบนถนนใกล้ทางแยกซอยร่วมสุข 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จินตนา อินตา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/83 ม.2 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี นอนจมกองเลือดอยู่ ใกล้กันพบรถ จยย.ยามาฮ่า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 5กฐ -2475 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ โดยมีหมวกกันน็อกกระเด็นไปข้างทาง 1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาได้มีนายปัญญา อินตา อายุ 38 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวด้วยความเสียใจ โดยเปิดเผยว่าน้องสาวตนกำลังจะไปทำงานที่เซเว่น และจู่ๆก็มีคนโทรมาหาตนแล้วบอกว่าน้องสาวประสบอุบัติเหตุ จึงจึงรีบเดินทางมาดูก็พบว่าน้องสาวตนเสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี (สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่าเบื้องต้นจากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุได้อย่างชัดเจน โดยเห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถ จยย.มาตามเส้นทาง และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆก็มีถูกสุนัขวิ่งตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถเสียการทรงตัว และล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรง แม้หน่วยแพทย์กู้ชีพฯและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้พยายามปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.