เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี เปิดคลิปวงจรปิดนาทีสาว15 ปีดิ้นรนหนีหนุ่มหื่นที่พยายามฉุดข่มขืน

1 min read

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิปสมช.ส่งมาจากติ้กต๊อก “คือเราโดนฉุดแต่คนในซอยไม่ให้แจ้ง เขาบอกประมาณว่าเราโดนฉุดเฉยๆยังไม่โดนข่มขืน เลยขอให้พ่อเราอย่าเพิ่งแจ้งเราทำตัวไม่ถูก ไม่ยุติธรรม”

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 ก.พ.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าวภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่บริเวณซอยจัดสรรโมลี ซอย 2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุที่นายวัชรพล แดงมา อายุ 21 ปี ได้ฉุดน.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี หวังจะข่มขืน

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุวันที่ 15 ก.พ.เวลา 21.44 น.จับภาพนายวัชรพล พยายามใช้แขนล๊อคตัวนางสาวเอ นามสมมุติโดยนางสาวเอได้ดิ้นรนพยายามหลบหนีสุดชีวิต

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายจิตร อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อนาย วัชรพล แดงมา (ผู้ก่อเหตุ) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมาช่วงหัวค่ำลูกชายของตนได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆหลายคนที่ด้านหน้าห้องเช่าที่อยู่ติดกับถนน ซึ่งเป็นปกติที่ลูกชายของตนที่นั่งดื่มกับเพื่อนๆที่ผ่านมาและในวันที่เกิดเหตุตนได้นอนหลับไปแล้วมารู้อีกทีก็ช่วงที่เสียงดังโวยวายกันตนจึงรีบออกมาดูซึ่งในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจะเป็นเพราะลูกชายของตนเมาและขาดสติก็เป็นไปได้ และตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นมาลูกชายของตนก็ได้ไปอยู่กับลุงที่อื่นก่อนเพราะเขากลัวซึ่งตนก็อยากเข้าไปพูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหายเหมือนกันแต่ตนก็ยังไม่กล้าที่จะเข้าไปตนจึงอยากขอโทษน้องผู้เสียหายและพ่อแม่ผู้เสียหายแทนลูกชายของตนด้วยซึ่งตนเป็นพ่อก็ยอมรับว่าลูกชายของตนทำผิดจริงๆอยากให้ผู้เสียหายให้อภัย

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.