อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

รถเก๋งนักศึกษา ปวส.2 ชนรถตีตู้ทึบอีกคันที่วิ่งสวนมารถเก๋งหงายท้องได้รับบาดเจ็บ

1 min read

รถเก๋งนักศึกษา ปวส.2 ชนรถตีตู้ทึบอีกคันที่วิ่งสวนมารถเก๋งหงายท้องได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพจะเห็นรถเก๋งขับพุ่งมาแล้วก็มีรถกระบะตีตู้ทึบสีขาวขับเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถเก๋งไปชนกับรถยนต์ที่จอดข้างทางพลิกคว่ำตะแคง

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 22 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันในซอยเขาน้อยช่วงหน้าห้างสะดวกซื้อ Lotus Express หมู่ 8 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน งข 6783 ชลบุรี อยู่ในสภาพพลิกตะแคงด้านขวาลงพื้นมีคนมาในรถ 3 คนกู้ภัยฯช่วยออกมาได้ 2 คนส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทราบชื่อ น.ส.รัตนาวดี วิริยะรัตนภรณ์ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาแห่งหนึ่ง กู้ภัยฯรีบช่วนเหลือนำร่างออกจากรถเก๋ง แล้วนำส่ง รพ.ชลบุรี

สอบถามนายรังสรรค คำหอม อายุ 21 ปี นักศึกษา ปวส.2 แผนกบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษา คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เปิดเผยอ้างว่าทั้งหมดพากันไปกินข้าวแล้วกำลังจะกลับ ถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะแซงขวามาในเลนตนจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักชนรถยนต์ที่จอดข้างทางอีก 2 คันหงายท้องดังกล่าว ห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะยี่ห้อ Isuzu d-max สีขาว ตีตู้ทึบของบริษัท DKSH ( ประเทศไทย ) จำกัด ทะเบียน 2 ฒธ 6685 กทม. สภาพด้านแก้มกระโปงหน้าขวามีรอยเฉี่ยวชน สอบถามคนขับไม่ให้รายละเอียดใดๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนคนขับรถที่เสียหายทั้งหมด 4 คันเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นายณัฐพัชร์ ศรีสุวรรณ์ ชลบุรี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.