เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี สุดฮา หนุ่มโพสต์คลิปลงโซเชียลเพื่อนร่วมทางขี่รถจยย.เข้าเกียร์ทิพย์เฉย

1 min read

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “กัส แปดหก” โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “พึ่งรู้ว่า NMax ตัวใหม่มีเกียร์มือด้วย ขอซื้ออาการต่อพี่เขาได้ไหมอารมณ์ดี ขำๆอย่าดารม่านะคับ ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 22 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  พบนายมณฑล ธรรมจริยากุล อายุ 26 ปี ผู้ที่โพสต์คลิปชายขี่จยย.อยู่บนถนนใช้มือเข้า “เกียร์ทิพย์” เหมือนกำลังขับรถยนต์โดยไม่แคร์สายตาผู้ที่ขับขี่รถอยู่บนท้องถนน ทำเอาหลายคนต้องนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพเก็บไว้และรู้สึกงงว่าพี่เค้ากำลังทำอะไรอยู่ 

จากการสอบถามนายมณฑลผู้ที่โพสต์คลิปลงโซเชียล เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วันนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกำลังขับรถออกจากบ้านแถวบางใหญ่กับแฟน เพื่อไปทำงานที่กรมขนส่งจตุจักร ซึ่งขณะขับขี่รถจยย.ได้เห็น รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า Nmax ซึ่งเป็นผู้ชายกำลังขับขี่อยู่บริเวณถนนเส้นบรมราชชนนี และกำลังมุ่งหน้าไปสะพานซั่งฮี ในเขตกรุงเทพ โดยลักษณะการขี่รถคือพี่เขาจะขี่รถจยย.แล้วทำท่าทางเหมือนเข้าเกียร์รถยนต์อยู่ ซึ่งเขาจะมีจังหวะในการเข้าเกียร์คือจะชะลอรถแล้วเข้าเกียร์ตลอดเวลา ซึ่งตนเห็นจึงสะกิดแฟนให้ถ่ายคลิปดูเพราะเห็นว่าตลกมาก โดยพี่เขาจะขับเข้าเกียร์แบบนี้มาตลอดทาง ที่ตนเห็นก็ประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากนั้นก็แยกทางกันไป ซึ่งระหว่างทางก็มีคนมองพี่เขาตลอด และมีจังหวะที่ไปเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเขาก็มองแค่ก็ไม่ได้เรียกจับหรืออย่างไรเพราะก็ไม่ได้เป็นความผิด ตนจึงนำคลิปมาลงเฟสบุ๊คและเปิดสาธารณไม่คิดว่าจะมีคนแขร์กันมากมาย แค่อยากจะเอาลงขำๆ

จึงอยากวอนทางโซเชียลว่าอย่าดราม่า เพราะจากความรู้สึกตนพี่เขาไม่ได้มีความผิดอะไรทั้งสิ้น พี่เขาไม่ได้มีการขับรถหวาดเสียว หรือพาดโผน เพราะพี่เขาตั้งใจขับมากๆ และแค่ขับธรรดามีการเข้าเกียร์ตามภาพ จึงวอนว่าอย่ามีการดราม่ากัน

Loading…


You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.