อังคาร. พ.ค. 21st, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ร้อยเอ็ด อำเภอเมย-ว-ดี ยกระดับคุณภาพการให้บริการประชาชน เสริมสร้างสมรรถนะของ อำเภอในการบริการและแก้ไข ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

1 min read

กิจกรรม: ดำเนินการตามกฎหมายในหน้าที่ของฝ่ายปกครองและประกาศจังหวัดร้อยเอ็ดเรื่อง มาตรการเฝ้าระวังและป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)(ฉบับที่ ๕๓)ในการจัดกิจกรรมของพื้นที่ควบคุม (สีแดง) พนักงานฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เพิ่มความเข้มข้นในการเข้มงวด การปฏิบัติตามมาตรการควบคุมป้องกันโรค

ตั้งแต่เวลา 19.00 น.ของวันที่ 24 ม.ค. 2565 เป็นต้นไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ โอฆะพนม นายอำเภอเมย-ว-ดี บูรณาการตำรวจสภ.เมยวดี อำนวยการโดย พ.ต.อ.ณัฏฐชัย พุดหล้า ผกก.สภ.เมยวดี /นายไพบูรณ์ บำรุงเอื้อ(ปลัดอาวุโส) /นายบัญฑิต ศรีวัฒนานนท์(ปลัดป้องกัน)/ร่วมกับกำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน /อสม.จัดตั้งจุดตรวจด่านชุมชนเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ตรวจตรา ป้องกันการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายตามอำนาจหน้าที่ของกำนัน/ ผู้ใหญ่บ้าน /พนักงานฝ่ายปกครอง/ร่วมกับคณะกรรมการหมู่บ้าน/อปพร. ร่วมกันออกตรวจตราพื้นที่รอบๆหมู่บ้านท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ตามนโยบายของนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด

อำเภอเมย-ว-ดี แยกจากอำเภอโพนทองเมื่อ พ.ศ. 2506 แต่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกิ่งอำเภอเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2521 ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย ลงวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2521 ลงนามโดย พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยต่อมาเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2536 ทางราชการได้มีพระราชกฤษฎีกายกฐานะกิ่งอำเภอเป็นอำเภอเมยวดี อำเภอเมย-ว-ดีแบ่งเขตการปกครองย่อยออกเป็น 4 ตำบล 43 หมู่บ้าน

ภาพ/ข่าว น.ส.สุพัฒ สาโสภา รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.