อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สุดสลด!”แม่ใจยักษ์” คลอดลูกชาย ทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่าน้ำวัดราชาธิวาส ซอยสามเสน9

เมื่อเวลา 09:30 น วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.คุณากร คำศรี รอง สว.สอบสวน สน.บวรมงคล ได้รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กทารก ลอยน้ำเจ้าพระยา ช่วง ท่าน้ำวัดราชาธิวาส ซอยสามเสน9 แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็น ท่าน้ำวัดราชาธิวาส เจ้าหน้าที่พบศพทารก เพศ ชาย มีสายสะดือ ยังติดอยู่ที่ตัว ลอยอยู่บริเวณโป๊ะท่าเทียบเรือ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ

จากการสอบถาม คนที่พบคนแรก นางมรกต อายุ 52 ปี ได้ความว่า ตนเองนั่นมาออกกำลังกายในช่วงเช้าของทุกวัน สังเกตุพบวัตถุบางอย่างลอยอยู่ในน้ำ ในช่วงแรกคิดว่าลูกตาลลอยอยู่ในน้ำ พอมองไปสักพักเพ็งมอง ก็พบว่า มีตามีจมูกมีปาก หน้าจะไม่ใช่ลูกตาล เลยไปตามคนที่อยู่แถวนั้นอีกคนมาช่วยกันดู ว่าใช่คนไหม พอดูเสร็จก็ยังไม่แน่ใจไปตามอีกคนมาดูอีก พอเริ่มลอยมาใกล้ก็มองเห็นชัดว่าเป็นเด็กทารกแน่ คิดว่าเป็นเด็กแรกเกิด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะให้ฝ่ายสืบสวน ออกติดตามหาตัวแม่ใจยักษ์รายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในส่วนศพเด็กทารกน้อย ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำร่างส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรเบื้องต้น

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.