พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

เพชรบูรณ์ หนุ่มใหญ่เครียด โรครุมเร้า แขวนคอลาโลก

1 min read

เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.สุกิจ จันทร์แก้ว รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตที่ตำบลท่าข้าม อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนพ.วสวัฒน์ จันทร์เจริญกิจ แพทย์เวร รพ.ชนแดน กู้ภัยชนแดนสงเคราะห์ กู้ชีพเทศบาลท่าข้าม ที่เกิดเหตุเป็นโรงรถสูงประมาณ 1.50 เมตร พบศพนายวิชัย ถี่ป้อม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 391 ม.1 ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อต กางเกงขายาวสีเทา ผูกคอด้วยเชือกไนล่อนสีแดง ห้อยต่องแต่งอยู่กับขื่อ ด้านล่างพบถังสีจำนวนสองถังพลิกคว่ำอยู่ คาดว่าใช้เป็นที่เหยียบขึ้นผูกคอในครั้งนี้

จากการสอบถามหลานสาวที่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันทราบว่า พบผู้ตายครั้งสุดท้ายประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 12 กันยานร 2566 ช่วงก่อนเข้านอน เช้าของวันที่ 13 กันยายน 2566 ตื่นมาไม่พบผู้ตายจึงเดินหารอบบ้านมาพบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว

จากนั้นได้สอบถามคุณสุนีย์ ถี่ป้อม อายุ 64 ปี (สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าข้าม) เป็นเจ้าของบ้านและมีศักดิ์เป็นพี่สะไภ้ และนายสุทิน ถี่ป้อม (พี่ชาย) ทราบว่าปกติแล้วนายวิชัย ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับแม่วัย 88 ปี และหลานสาววัย 9 ขวบ ซึ่งตัวผู้ตายไม่มีครอบครัว นายสาุทิน พี่ชายคนโตมอบหมายให้ดูแลแม่ซึ่งอยู่ในวัยชรา และเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดภายในบ้าน ปกติผู้ตายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร ส่วนสาเหตุในการผูกคอในครั้งนี้อาจเป็นเพราะว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายอย่างรุมเร้า ทำให้เกิดการเครียด จึงก่อเหตุผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ส่งให้แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพและบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

มนตรี นรดี/มนสิชา คล้ายแก้ว

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.