อาทิตย์. เม.ย. 28th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี อำเภอบางใหญ่ เปิดงาน “บางใหญ่แบรนด์” ชูสินค้ากางเกงทุเรียนและนกแก้วโม่ง กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน

1 min read
 ที่ลานน้ำพุชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล ปลัดจังหวัดนนทบุรี น.ส.ญาณิพัชญ์ ศรีโคตร นายอำเภอบางใหญ่ และหน่วยงานราชการอำเภอบางใหญ่ ร่วมด้วยเหล่าเซเลป ดารา นักแสดง อาทิ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ,ฬุรา จันทร์ศรี นักแสดงช่อง One 31 ,จีฟ ณภัทร์ ประคองทรัพย์ นักแสดงช่อง GMM25 และ ช่อง 7 ,น้องส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์ นักแสดงช่อง 7 เปิดงาน “บางใหญ่แบรนด์” ครั้งแรกของอำเภอบางใหญ่ พบกับความยิ่งใหญ่ของการรวมตัวกันเพื่อเดินแบบการกุศล พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าคุณภาพของอำเภอบางใหญ่ อาทิเช่น กางเกงทุเรียน&นกแก้วโม่ง สินค้า OTOP ระดับ 5 ดาว ผัก ผลไม้ ปลอดสารพิษ รวมไปถึงตรวจสุขภาพฟรี พลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปคู่น้องหมี ที่สวมใส่เสื้อผ้าลายทุเรียน&นกแก้วโม่ง จุดเช็คอินสุดน่ารัก ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจเข้ามาถ่ายภาพกันมากมาย

 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล ปลัดจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานเปิดงาน “บางใหญ่แบรนด์” ในวันนี้ การจัดงานในครั้งนี้ ทำให้ทราบถึงการบูรณาการของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อมุ่งมั่นและมีเจตนคติที่ดีต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ และความตั้งใจที่จะสร้างเอกลักษณ์และอัตลักษณ์จากสิ่งที่มีอยู่ในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ รวมถึงการส่งเสริมและพัฒนาผลิตผลทางการเกษตร และ ผลิตภัณฑ์ที่มาจากชุมชน ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์ของ “บางใหญ่แบรนด์” จะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของผู้มาร่วมงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นผลิตผลจากเกษตรกร หรือผลิตภัณฑ์จากภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นของดีและทรงคุณค่าของอำเภอบางใหญ่ ที่น่าภาคภูมิใจ

   สุดท้ายนี้ ตนขอขอบคุณอำเภอบางใหญ่ ส่วนราชการทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ตลอดจนผู้ประกอบการในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ และขอให้การจัดงาน “บางใหญ่แบรนด์” ในครั้งนี้ บรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ทุก
Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.