พฤหัส. พ.ค. 2nd, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

AIS ร่วมสืบสานประเพณีไทยในเทศกาลสงกรานต์ วันไหลบางแสน ชลบุรี

1 min read

AIS ร่วมสืบสานประเพณีไทยในเทศกาลสงกรานต์ ทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลในงานวันไหลบางแสน ชลบุรี ประจำปี 2567

​ วันที่ 17 เมษายน 2567 นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออก AIS นำทีมคณะผู้บริหารเอไอเอส ภาคตะวันออก ร่วมสืบสานประเพณีไทยในเทศกาลสงกรานต์ ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ พร้อมสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลในงานวันไหลบางแสน ชลบุรี ประจำปี 2567 ร่วมกับนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศบาลมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี และ นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีหลายสมัย ณ หาดบางแสน ชลบุรี

ทางด้านนายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน กล่าวว่า “AIS ยืนยันความพร้อมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์วันไหลบางแสน เสริมศักยภาพโครงข่ายสื่อสารเต็มกำลังทั้งมือถือ และเน็ตบ้าน ที่ครอบคลุมกว่า 90% รวมถึงความพร้อมของบุคลากรด้านงานบริการและทีมวิศวกรตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเต็มความสามารถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้ง AIS และ AIS 3BB Fibre3 ในการเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลบางแสน และวันไหลตามพื้นที่อำเภอต่างๆของภาคตะวันออก ให้สามารถใช้งานระบบสื่อสารและบริการดิจิทัลได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมกันนี้เอไอเอสได้จัดเต็ม กับแคมเปญ “สงกรานต์ รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ให้ลูกค้าเอนจอยโมเมนต์ดีๆ กับการใช้คะแนนสะสม AIS Points เพียง 1 คะแนน ในการแลกรับประสบการณ์ความพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สุดยอดคอนเทนต์ความบันเทิง ช้อปปิ้งไอเทมสงกรานต์ รวมถึงมอบความห่วงใยด้วยประกันอุบัติเหตุ ให้ลูกค้าอุ่นใจในทุกการเดินทางท่องเที่ยวตลอดช่วงสงกรานต์”

นายสมภพ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมขอเป็นตัวแทนของชาวเอไอเอสภาคตะวันออก สวัสดีปีใหม่ไทยให้คนไทยทุกคน พร้อมส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้ทุกคนเดินทางกลับภูมิลำเนาและฉลองสงกรานต์วิถีไทยด้วยความปลอดภัยเที่ยวงานวันไหลของภาคตะวันออกให้สนุกสนาน อุ่นใจทุกการใช้งาน เต็มอิ่มไปกับความพิเศษจากพวกเราตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป myAIS และ https://m.ais.co.th/n1HgWBxTq”

โดยเอไอเอส มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้แก่ประเทศไทยและอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์”

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.