เสาร์. พ.ค. 4th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋งต้องสงสัยและอุปกรณ์ที่คาดว่าใช้หั่นศพห่างจากที่ทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์ 2 กม.

1 min read

วันที่ 21 เม.ย.67 เวลา17.15 น.ที่คลองบ้านกล้วย ซอย บ่อตกปลาลุงลี ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งจากพลเมืองดีพบถุงขยะสีดำมีพิรุธสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกนำไปทิ้งที่ ซอย สวิง ถนนบานกล้วย-ไทรน้อย ถูกนำมาทิ้งในคลองดังกล่าว ประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งลงพื้นที่ตรวจสอบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบถุงขยะสีดำสภาพเปื่อยยุ่ย ภายในถุงพบมีดทำครัวยังอยูในซองและยังไม่ได้ใช้งาน และรองเท้ากับเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง จึงเก็บส่งพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่น้ำยังไม่ลด ต่อมาได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเกือบ10 คน ลงค้นหาภายในคลองดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 45 นาที ก็พบวัตถุต้องสงสัย เป็นถุงขยะสีดำทิ้งอยู่ในคลองภายในตรวจพบ เป็นขวานไม้อันยาว 1 อัน และอันสั้น 1 อั้น เลื่อยวงเดือนไฟ้ฟ้า 1 อัน ร้องเท้าแตะสีครีม 1 คู่ ร้องเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ และนอกจากนี้ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ขยายพื้นที่ในการค้นหา พบเลือยไม้ 1 อัน สภาพใหม่ยังไม่ขึ้นสนิม นอนจมอยู่ใต้น้ำ จึงนำขึ้นมาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตรวจสอบต่อไป

นาย วุฒิชัย ลุนลอย อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากร้อยเวรว่ามีการพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ในถุงขยะสีดำถูกทิ้งอยู่ในคลองดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยและถุงขยะสีดำถูกทิ้งอยู่ในคลอง ตรวจสอบแล้วพบขวานและมีดและสิ่งอื่นๆอีก เช่นพวกร้องเท้า จึงนำส่งตรวจ ต่อมาจึงประสานขอเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯลงพื้นที่เพื่องมหาของต้องสงสัยในคลองว่ายังมีสิ่งใดหลงเหลืออยู่อีกไหม หลังจากลงค้นหาภายในคลองใช้เวลาประมาณ 45 นาที ก็พบเลือย1อันห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบขวานและมีดไม่ไกลกันมาก จึงนำขึ้นมา สภาพเลื่อยเป็นเลื่อยใหม่ ยังไม่มีสนิมขึ้นคาดว่าคงเพิ่งมาทิ้งได้ไม่นาน

ส่วนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริเวณคลองนี้มีคนนำขยะมาทิ้งบ่อย เมื่อก่อนตอนที่ยังไปป่ามีแต่คนเอาขยะมาทิ้งจนส่งกลิ่นเหม็นไปหมด แต่ตอนนี้ดีหน่อยไม่ค่อยมีคนเอามาทิ้งเหมือนแต่ก่อนแต่ก็ยังมีอยู่

ต่อมาผู้สื่อข่าวประสานไปยัง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูนศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เพื่อสอบถามข้อมูล ดังกล่าว โดยรถเก๋งสีขาวต้องสงสัยตรวจสอบแล้วไม่เกี่ยวข้องกับคดีและสามารถติดต่อเจ้าของรถได้แล้วซึ่งตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด และรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณนี้นานกว่า 1 เดือนแล้ว ส่วนอุปกรณ์ต้องสงสัยที่เจอในวันนี้ยังไม่ฟังธงว่าเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่ เพราะว่าช่วงนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนนำถุงขยะสีดำมีลักษณะต้องสงสัยมาทิ้งเยอะ จึงต้องขอตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.