อาทิตย์. พ.ค. 5th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

รองสวป.ร้องสื่อ หลานถูกรถชน คู่กรณีเบ่งเป็นหลานสจ. ซี้รอง ผกก. ทำคดีผิดเป็นถูกได้

1 min read

รองสารวัตรปราบปรามร้องสื่อหลังหลานถูกรถกระบะแซงเส้นทึบชนสาหัสจนเรียนต่อไม่ได้ซ้ำถูกคู่กรณีเบ่งอ้างสนิทรอง ผกก.และเป็นหลาน สจ.ในพื้นที่ทำคดีผิดเป็นถูกได้จนร้อยเวรเร่งทำคดีให้เป็นฝ่ายผิดวอน ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบการทำงานหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.พานทอง ได้พบกับร้อยตำรวจโทอภิวัฒน์ ศรีเจริญ รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพานทองหลังได้นำหลักฐานเจ้าร้องสื่อจากกรณีที่เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 12.00 น.หลานชายได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนถูกรถกระบะชนรถพังยับได้รับบาดเจ็บขาหักจนอาการสาหัสนอนรักษาตัวกว่า 2 เดือนไปเรียนไม่ได้โดยเหตุเกิดถนนเส้นบายพาสโรงพยาบาลตาพระยา หมู่ 1 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

โดยร้อยตำรวจโทอภิวัฒน์ ศรีเจริญ รอง สารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรพานทองได้เล่าว่า หลานชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านจะไปทางตลาดพอออกมาจากบ้านมีรถตู้ทึบชะลอจอดให้หลานชายก็ออกมาและกำลังข้ามไปอีกฝั่งคลองถนนซึ่งเป็นถนนเลนสวนมีเส้นทึบชัดเจนแต่ในจังหวะที่ร้านชายข้ามถนนไปใกล้จะถึงอีกฝั่งแล้วรถกระบะของคู่กรณีได้แซงเส้นทึบและเป็นทางโค้งทำให้พุ่งชนหลานเต็มแรงจนได้รับบาดเจ็บขาหัก เลือดออกในสมองรักษาตัวหลายวันไม่สามารถไปเรียนต่อให้จบ ม.3 ได้ และตอนนี้ก็ยังใส่เหล็กตามกระดูกที่ขาพักรักษาตัวซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุตนได้ไปดูหลานฝ่ายทางคู่กรณีที่เป็นคนขับรถกระบะก็ได้พูดจาใหญ่โตอวดเบ่ง รู้จักกับรองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตาพระยาในพื้นที่เกิดเหตุและได้พูดว่าพื้นที่นี้ตนรู้จักดีสนิทกับรองผู้กำกับในพื้นที่และสามารถทำให้สำนวนและคดีจากผิดเป็นถูกได้ส่วนฝ่ายคนเจ็บหากอยากได้เงินก็ให้ไปฟ้องร้องเอาจนกระทั่งมีการเจรจาไก่เกียกันมาโดยตลอด ก็ไม่สามารถตกลงกันได้จนกระทั่งเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาก็ได้มีการไปเจรจาไกล่เกลี่ยอีกครั้งและครั้งนี้พี่ชายของคนที่อ้างตัวว่าเป็นคนขับรถกระบะได้มามาที่สภ. ตาพระยาได้มาพูดอีกว่าเป็นหลานของ สจ. ยังไงก็ไม่กลัวเพราะสามารถทำคดีให้ผิดเป็นถูกได้หลังจากนั้นไม่นานร้อยเวรเจ้าของคดีคดีคือ พันตำรวจโทเอกณรัษ์ มูลหาร สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตาพระยาก็ได้มีการออกมาทำสำนวนและชี้ว่าฝ่ายหลังตนที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์เป็นฝ่ายผิดเพราะขับรถโดยประมาท ซึ่งที่จริงแล้วฝ่ายที่ประมาทน่าจะเป็นรถกระบะเพราะแซงทางโค้งเส้นทึบมาชนรถของหลานตนจนได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะฝ่ายคู่กรณีมาเบ่งใส่และมาขู่อ้างว่ารู้จักทั้งรองผู้กำกับสภ. ตาพระยาและเป็นหลานของ สจ.ในพื้นที่ ต้นจึงอยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาในพื้นที่หรือผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรตาพระยาอยากให้ลงมาดูแล เรื่องคดีและสำนวนเพราะตนคิดว่าไม่มีความเป็นธรรมในการทำสำนวนและคดีและฝากถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ตรวจสอบตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นร้อยเวรในคดีนี้อย่างละเอียดเพราะหลักฐานในที่เกิดเหตุวัตถุพยาน และพยานที่เห็นเหตุการณ์มีครบหมด แต่ทำไมร้อยเวรทำสำนวนเป็นกลาง

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.