อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

บุรีรัมย์ ได้ยินเข้าหูมีสาวแอบชอบผัวเก่า นักมวยหญิงเจอหน้าซ้อมปางตาย

1 min read

อำเภอสตึก/อดีตนักมวยหญิงอายุ 26 ปี ซ้อมเยาวชนสาวอายุ 15 ปี เจ็บสาหัสหามส่งโรงพยาบาล นักมวยหญิงเปิดอกรับ ได้ยินข่าวว่าสาวอายุ 15 ประกาศ”อยากได้”แฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกกันไปไม่นาน เก็บความแค้นไว้ในใจ ประกอบกับมีรุ่นน้องยุ”เอาเลย”ประกอบกับเมา พอมีคนพาน้องมาเห็นหน้าใช้แม่ไม้มวยไทยไป 1 ชุดยอมรับหึงผัวเก่า

วันที่ 1 พ.ค.67 ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัว น.ส.อัสวารินทร์ หรือริน เชียดรัมย์ อายุ 26 ปี อดีตนักมวยหญิง ฉายา เพชรนรินทร์ เกียรติสมฤทธิ์ อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.13 ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน

หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ร่วมกับพวกรวม 9 คนทำร้าย น..ส เอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่บริเวณหน้า กศน.อำเภอสตึก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสตึก

จากการสอบสวน น.ส.อัสวารินทร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายเพียงคนเดียว สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ได้ยินมาว่า น.ส.เอ ประกาศว่าชอบและอยากได้แฟนเก่าของตนเองที่เพิ่งเลิกกันไปเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

น.ส.อัสวารินทร์ เล่าอีกว่า ตอนนั้นได้ยินมาแว่วๆ แต่ไม่ค่อยสนใจ แต่มาได้ยินอีกว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ น.ส.เอ ได้ไปเล่นน้ำหน้าบ้านแฟนเก่าของตน เหมือนจะไปยั่วฝ่ายชายคือแฟนเก่า ทำให้เกิดความแค้นสะสมมาหลายครั้ง

เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้นั่งดื่มเบียร์กับรุ่นน้อง เฉพาะส่วนตัวดื่มไป 5 ขวด จนเมาได้ที่ รุ่นน้องกลับมาพูดยุอีกว่า”เอาเลย”มันมาแย่งแฟนพี่ จึงบอกกับรุ่นน้องว่า”ไปเอามาสิ” จากนั้นจึงไปรออยู่ที่หน้า กศน.เมื่อเห็นหน้า จึงลงมือใช้แม่ไม้มวยไทยทั้งสอก ทั้งหมัดและเขาไป 1 ชุด แล้วพากันแยกย้ายกันกลับบ้าน 

น.ส.อัสวารินทร์ เล่าอีกว่า ยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะหึงแฟนเก่า ประกอบกับเมาหนัก จึงไม่ได้ยับยั้ง อยากจะขอโทษแต่เกรงว่าเขาจะไม่รับ เพราะน้องเขาเจ็บมาก ทั้งหมดตนขอรับผิดชอบเพียงคนเดียว

ด้าน น.ส. ขนิดา วังชัย อายุ35ปี บ้านเลขที่34 ม.2 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ น้า น.ส.เอ บอกว่าเท่าที่ทราบ น.ส.อัสวารินทร์ เห็นหลานแล้วดึงไปทำร้ายทันที จนน้องสลบคาเท้า ยอมรับว่าทำรุนแรงเกินไป ทั้งที่หลานกราบอ้อนวอนว่ายอมแล้วเพราะสู้ไม่ได้เขาเป็นนักมวย สาเหตุเพราะผู้ก่อเหตุหึงแฟนเก่าที่มีคนมาเล่าต่อๆกันแค่นั้น ไม่คิดว่าจะทำร้ายแรงขนาดนี้

ภาพ/ข้าว วาทิตย์ แสนธุปี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.