ศุกร์. พ.ค. 17th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ปราจีนบุรี รอดตาย!! เจ้าตูบหมาแสนรู้ถูกลูกธนูยิงขากลางดึก หนีตายร้องให้เจ้าของช่วย

1 min read

เมื่อกลางดึกวันที่ 3 มีค. ที่ผ่านมาขณะที่นายวินัย ทุมกองแก้ว อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54
ม.3 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ช่างซ่อมทีวี กำลังนอนหลับอยู่ในบ้านทันใดนั้นได้ยินเสียงหมาส่งเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดคล้ายขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นจำเสียงได้ว่าเป็นเสียงร้องของหมาที่บ้านจึงรีบลุกออกมาส่องดูทางต้นเสียงที่หมาร้อง เห็นว่าหมาส่งเสียงร้องอยู่อีกฝั่งของถนนผ่านหมู่บ้านห่างจากหลังบ้าน 30 ม.ขณะออกมาซุ่มยืนดูอยู่ในความมืดเห็นหมาของเพื่อนบ้านและหมาของตนเอง 3-4 ตัว กำลังยืนล้อมหมาตัวหนึ่งที่นอนอยู่ จากนั้นตนส่งเสียงคะโกนไล่หมาพากันหนีไป ขณะที่กำลังจะหันหลังกลับเข้าบ้าน หมาของตัวเองตัวหนึ่งวิ่งมาหาและส่งเสียงครางขณะนั้นตนยังไม่คิดอะไร

ทันใดนั้นสายตายมองเห็นบางอย่างเสียบติดขาหมาของตัวเอง เมื่อมองดูถึงกับใจหายเอามือจับดูรู้สึกตกใจมากมันคือลูกดอกที่ใช้กับหน้าไม้สำหรับยิงหนูเสียบคาที่ขาขวาของเจ้าตูบที่เลี้ยงไว้ จากนั้นรีบเรียกลูกสาวใก้เอาไฟฉายมาส่องให้เพื่อที่จะช่วยเจ้าตูบที่ถูกยิงมาคาดว่าคนมาส่องหนูหรือหาปลาข้างคลองหลังบ้านยิงเจ้าตูบ เจ้าตูบเห็นแสงไฟจึงเห่าคนส่องหนูหรือหาปลาโมโหจึงใช้ธนูหรือปืนหน้าไม้ยิงเจ้าตูบ เดชะบุญลูกธนูหรือหน้าไม้ถูกบริเวณข้อพับขาขวาหากสูงขึ้นมาอีก 1นิ้วปลายเหล็กแหลมจะพุ่งเสียบชายโครง อาจทำให้เจ้าตูบเสียชีวิตที่ใดที่หนึ่ง หรืออาจวิ่งมาตายที่หน้าบ้านก็ได้ คืนนั้นด้วยความตกใจรีบดึงลูกหน้าไม้นั้นออกจึงไม่ได้ถ่ายรูปไว้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิงคาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร เจ้าตูบเป็นหมาแสนรู้ไม่ดื้อ ตนเลี้ยงไว้กับเพื่อนของมัน 2-3 ตัวอยากบอกถึงคนทั่วไปว่าอย่าคิดทำร้ายสัตว์แบบนี้เลย ชีวิตใครใครก็รักสัตว์ไม่รู้หรอกว่าใครมาส่องไฟในเวลากลางคืน นับว่าโชคดีที่เจ้าตูบไม่เป็นอะไรมากกว่านี้

ภาพ/ข่าว ทองสุข สิงห์พิมพ์

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.