พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

“น้องทหารอิ่มท้อง พี่น้องเกษตรกรมีรายได้”

1 min read

“น้องทหารอิ่มท้อง พี่น้องเกษตรกรมีรายได้” ทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 นำกำลังพลลงพื้นที่หักข้าวโพด และรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบราคาตกต่ำจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19

พันโท ยศวีร์ คงธนจารุอนันต์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 3 กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 ( ปตอ.1 พัน.3 ) จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนของหน่วย ลงพื้นที่พบปะเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบราคาตกต่ำจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยหน่วยได้เข้าช่วยเหลือเก็บเกี่ยวและรับซื้อผลผลิตบางส่วน จำนวน 200 กิโลกรัม ซึ่งเป็นข้าวโพดหวานผสม และข้าวโพดข้าวเหนียวสามสี จำนวนกว่า 10 ไร่ ของนายสมพาน บุญเรือง ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี ซึ่งมีพื้นที่เพาะปลูกอยู่ในเขตรอยต่อของ จ.ลพบุรี และสระบุรี เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการลดภาระการขนย้าย, ลดปัญหาพืชผลทางการเกษตรล้นตลาด ในห้วงการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19

โดยหน่วยได้นำผลผลิตดังกล่าว ไปแจกจ่ายให้กับครอบครัวกำลังพล และโรงประกอบเลี้ยงของหน่วย เพื่อให้ทหารกองประจำการได้รับประทาน ตามโครงการ “น้องทหารอิ่มท้อง พี่น้องเกษตรกรมีรายได้” ตามนโยบายของกองทัพบก เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรในทุกพื้นที่ อีกด้วย

ภาพ/ข่าว สมชาย เกตุฉาย
เอกพงษ์ พรหมเรนทร์ รายงาน

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.w70Q
ช้อปเลย: ฿598.00 -9% | RD ไร้สาย 1080 จุดกล้องรักษาความปลอดภัยไอพีอินฟราเรดการม

  • – การตรวจสอบระยะไกล, two – Way Voice Intercom ..
  • วิดีโอ Sharing, Mobile Detection ALARM ..
  • Cloud แพลตฟอร์มควบคุม, omnidirectional การตรวจสอบ ..
  • – อินฟราเรด HD การมองเห็นได้ในเวลากลางคืน, วิดีโอ Cloud Storage ..
Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.