เสาร์. พ.ค. 11th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ศรชล.ภาค 3 เตรียมจัดตั้งหมวดเรือเฉพาะกิจ ปกป้องผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (มีคลิป)

1 min read

ที่โรงแรม เดอะ ลีฟ ออน เดอะ แซนด์ เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พล.ร.ท.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผอ.ศรชล.ภาค 3 เป็นประธานเปิดการสัมมนาการจัดทำแผนเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน เพื่อให้หน่วยต่างๆ ใน ศรชล.ภาค 3 ได้ชี้แจงปัญหา ข้อขัดข้อง และข้อเสนอแนะ จากการปฏิบัติงานที่ผ่านมา เพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี งบประมาณ2564 ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการปกป้องผลประโยชน์ของชาติทางทะเล โดยมีคณะผู้บริหาร ศรชล.ภาค 3 ผู้แทนศรชล.ทุกจังหวัดฝั่งทะเลอันดามัน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

พล.ร.ท.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ เปิดเผยว่า ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ชองชาติทางทะเล(ศรชล.)จัดตั้งขึ้นตาม พ.ร.บ.การรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล พ.ศ. 2562 โดยศรชล.ภาค 3 รับผิดชอบในพื้นที่ทะเลอันดามัน ซึ่งทัพเรือภาคที่ 3 ปฏิบัติงานร่วมกับกรมประมง กรมเจ้าท่า กรมศุลกากร ตำรวจน้ำ และกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในครั้งนี้เป็นการสัมมนาเพื่อนำปัญหาต่างๆจากการปฏิบัติงานที่ผ่านมา จัดทำแผนเพิ่มประสิทธิภาพในปี 2564-65 ต่อไป และได้เชิญผู้แทนกระทรวงแรงงานเข้ามาร่วมทำแผนด้วย เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับแรงงานในกิจการประมงทะเล โดยปีงบประมาณ 2564 ศรชล.ภาค3 ได้จัดตั้งหมวดเรือเฉพาะกิจขึ้น ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความเข้มข้นในการดูแลปกป้องผลประโยชน์ของชาติทางทะเลต่อไป

ภาพ/ข่าว อโนทัย งานดี พังงา

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.DQji

ช้อปเลย: ฿359.00 -64% | กล้องติดรถยนต์2กล้อง กล้องติดรถยนต์กระจกกันแสงสะท้อน

ความละเอียดสูงระดับ1920x1080P แสดงผล4.3นิ้ว(จอด้านซ้าย) 170 องศา การบันทึกกว้างกล้องหน้า 170 องศา(เลนกล้องด้านขวา)และกล้องหลัง120องศา กล้องหลังมาพร้อมกับLED 4ดวง รองรับเมนูภาษาไทยทำให้การตั้งค่าและการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆ รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB WDR:ฟังก์ชั่นปรับแสงสว่างอัตโนมัติไม่ว่าจะที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็ทำให้ภาพทีได้ดูคมชัดสมจริงรายละเอียดได้ครบ G-Sensor : ล็อกไฟล์อัตโนมัติ เมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถ หมดกังวลเรื่องไฟล์เหตุการณ์สำคัญจะถูกลบ หรือบันทึกทับไป Loop Recording : บันทึกวีดีโอ แบบหมุนวน เมื่อพื้นที่จัดเก็บเต็ม กล้องจะบันทึกไฟล์วีดีโอใหม่ ทับไฟล์เดิมไฟล์แรกสุด ทำให้บันทึกได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวว่า พื้นที่จัดเก็บจะเต็ม Motion Detection : โหมดตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง กล้องจะเริ่มบันทึก

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.