พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สาวบริษัทเบียร์ดังล้มทั้งยืน ดับปริศนาคาที่ทำงาน!!

1 min read

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ก.ค. 63 พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบริษัทเบียร์ยี่ห้อดัง ตั้งอยู่ถ.ติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ บุญธรรม ผกก.ฯ เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุภายในบริษัท ที่บริเวณคลังสินค้า พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.นภาวรรณ บัวสำลี อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 47 ม.5 ต.หัวถนน อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ สภาพศพสวมชุดพนักงาน นอนหงาย จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ. ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามหัวหน้างาน กล่าวว่าผู้ตายซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทที่มาจากซับคอนแทรค แล้วมาทำงานที่บริษัทผลิตเยียร์ชื่อดังแห่งนี้ได้เพียง 3 วันโดยอยู่แผนกสโตร์สินค้าและช่วงก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังยืนเช็คสินค้าอยู่ จู่ๆก็ล้มหงายท้องไป แต่ขณะนั้นเพื่อนๆร่วมงานไม่มีใครเห็น และเมื่อทุกคนมารู้อีกทีก็พบว่านอนนิ่งแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯมาตรวจสอบและช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

ทางด้าน พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) กล่าวว่าจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุการณ์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายพยายามจะลดน้ำหนักตัวเอง โดยดื่มแต่กาแฟ และไม่ค่อยได้ทานข้าวมา 2-3 วันแล้วจึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะจากการสอบถามญาติๆแล้วบอกว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัวใดใด ซึ่งจะต้องรอผลจากทางนิติวิทยาศาสตร์ ถึงจะทราบสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.