อาทิตย์. พ.ค. 12th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

รถพ่วงบรรทุกถังน้ำมันขับเป๋ไปมา เฉี่ยวชนหญิงที่ขี่รถ จยย.อยู่ข้างหน้าได้รับบาดเจ็บ

1 min read

แชร์คลิปรถพ่วงบรรทุกถังน้ำมันขับเป๋ไปมา เฉี่ยวชนหญิงที่ขี่รถ จยย.อยู่ข้างหน้าได้รับบาดเจ็บ โดยมีพลเมืองดีถ่ายภาพไว้ได้และมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีเฉียดตายได้

นี่คือข้อความจากเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “สอ.อิทธิพล บูรพา” ได้ลงไว้มีข้อความว่า บายพาสบุญล้ำขาเข้าพัทยา โชคดีมากแค่บาดเจ็บ โดยมีภาพจากพลเมืองดีที่ถ่ายเอาไว้ได้ขณะมีรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกถังน้ำมันขับอยู่บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ลักษณะการขับเอียงเป๋ไปซ้ายทีขวาที ซึ่งมีเสียงคนที่ถ่ายได้พูดตื่นเต้นว่าเดี๋ยวก็ชนคันอื่น สักครู่เดียวรถพ่วงก็เฉี่ยวชนรถ จยย.ที่ขี่อยู่เลนซ้ายสุดล้มคว่ำโดยหญิงคนขี่นั้นโชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย และยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าริมถนนจับภาพขณะเกิดเหตุได้

ต่อมากู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นให้กับนางนำทิพย์ ทรัพย์พิพัฒนา อายุ 56 ปี คนขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง ทะเบียน 1 กร 6871 ชลบุรี ที่โดนรถพ่วงเฉี่ยวชนแล้วนำส่ง รพ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกถังน้ำมันขนาดใหญ่คันที่เฉี่ยวชนรถ จยย.จอดอยู่

สอบถามนายวีรชน สีนวล อายุ 43 ปี พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเผยและพาไปชี้ที่เกิดเหตุว่า รถพ่วงขับมาแล้วเบี่ยงซ้ายเฉี่ยวชนรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ ถือว่าหญิงคนดังกล่าวโชคดีมากที่ตอนโดนชนนั้นรถได้ดีดร่างของเธอออกมา ถ้าหากดีดเข้าคงโดนรถเหยียบเสียชีวิตไปแล้ว

สอบถามนายณัฐดนัย ทองลักข์ กู้ภัยไตรคุณธรรม เผยว่า มาถึงตอนแรกมีพลเมืองดีช่วยเอาคนเจ็บไปนั่งด้านในแล้ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคลิปที่นำมาเปิดเผยนั้นมีพลเมืองดีอีกคนถ่ายเอาไว้ได้และเอาให้ทีมกู้ภัยฯของตน ที่เอามาโพตส์ เพราะต้องการเตือนภัยในการขับขี่ เพราะได้สอบถามนายณรงค์ เจริญสันต์ อายุ 57 ปี คนขับพ่วงซึ่งเผยกับกู้ภัยฯตอนแรกว่า วูบหลับใน ทำให้เกิดเหตุ ซึ่งเรื่องคดีก็ให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นายณัฐพัชร์ ศรีสุวรรณ์ ชลบุรี

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.