อาทิตย์. พ.ค. 12th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ปราจีนบุรี พบตัวแล้ว!! จนท.ป่าไม้หลงป่ายังนำตัวออกจากป่าไม่ได้

1 min read

ข่าวคืบหน้า จนท.ป่าไม้อุทยานแห่งชาติทับลานหลงป่าขณะออกลาดตระเวรบนเขาวังหิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้นล่าสุดชุดเดินเท้าออกค้นหาได้พบตัวนายชาตรี โสพรม เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.เศษพบตัวอยู่ข้างหน้าผาสูงชันสภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่ชุดติดตามได้นำอาหารและยารักษาโรคให้รับประทานในป่าเพื่อบรรเทาความหิวและแก้ไข้ซึ่งเจ้าตัวบอก ดีใจที่ได้พบกับเจ้าหน้าที่ที่ออกติดตามค้นหากระทั่งพบตัวขณะที่แม่และญาติๆของผู้สูญหายพากันดีใจที่ได้รับข่าวดีที่เจ้าหน้าที่ได้พบตัวลูกชายอยู่ในป่า คาดว่าน่าจเป็นการหลงป่าจากไสยศาสตร์บังตาจึงพากันจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง ให้เปิดหูเปิดตาขอให้พบตัวลูกชายในเร็ววันและได้พบตัวลูกชายยังมีชีวิตอยู่ในป่า

เวลา 17.40 น.ที่ผ่านมาชุดติดตามชุดแรกเมื่อวานนี้เดินทางลงจากเขาสภาพอ่อนร้าเสบียงอาหารหมดจึงลงมาก่อนชุดที่ออกติดตามเมื่อเช้านี้ นายเฉลิม ปิดกลาง หน ชุดติดตามกล่าว ว่าจุดที่พบตัวผู้สูญหายอยู่บนเขาห่างจากจุดปล่อยแถวราว 7 กม.ได้ประสานกับชุดติดตามเป็นระยะจนแน่ใจว่าพบตัวเพื่อนที่สูญหายห่างจากกันราว 1 กม.จึงเดินทางกลับจึงเดินทางกลับออกมาก่อนจากการประเมินสถานการณ์ คืนนี้จะไม่มีการนำตัวนายชาตรีลงมาด้านล่างเนื่องสภาพร่างกายอ่อนเพลียขาดน้ำและขาดอาหาร พรุ่งนี้เที่ยงน่าจะนำตัวออกมาจากป่าได้อย่างปลอดภัย

ภาพ/ข่าว ทองสุข สิงห์พิมพ์

พื้นที่โฆษณา

คลิกเลย -> https://t.youpik.in.th/t.Be6d
ช้อปเลย: ฿1,689.00 -43% | ระบบนำทาง GPS จอติดรถยนต์ ในรถยนต์ 10.1 นิ้ว Android

-วิทยุ (FM);-สนับสนุนการอ่านดิสก์ U (เสียง/วิดีโอ/ภาพ);-ฟังก์ชั่นบลูทูธ;-เอาท์พุทเสียง RCA สามารถซับวูฟเฟอร์ของเล่นเชื่อมต่อกัน;-สนับสนุนฟังก์ชั่นการป้อนข้อมูลมุมมองด้านหลัง-อินพุตวิดีโอและเอาต์พุตวิดีโอ-ฟังก์ชั่นการเรียนรู้ของต้นฉบับพวงมาลัย;-สนับสนุนการป้อนข้อมูลวิดีโอกล้องติดรถยนต์;-การเชื่อมต่อ WiFi;-นำทาง GPS;-การเชื่อมต่อโทรศัพท์ในรถยนต์ (สำหรับโทรศัพท์ Android/iPhone);-สามารถติดตั้ง APP.

#ตัวรับสัญญาณแบบเสตอริโอ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.