พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ตร.คุมตัวไอ้เต้ย หนุ่มทาสยาบ้าฆ่า 2 ศพ ไปทำแผน ญาติคนตายหวิดปะทะกลุ่มเพื่อนๆผู้ต้องหา

1 min read

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (23 มี.ค. 64) เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดรุกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก พ.ต.ท.ชนัญญู ดาวเรือง รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.ภูมินทร์ อำภาภัย สว.สส.ฯ พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนปถัมภ์ สว.สอบสวน (เจ้าของคดีแทงเด็กปั้มน้ำมัน) ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ รอง สว.สอบสวน (เจ้าของคดียิงสาวเพื่อนบ้าน) นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจกว่า 20 นาย ควบคุมตัว นายศราวุธ ขันเสรี “เต้ย” อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเด็กปั๊มน้ำมันเสียชีวิตภายในปั้มเอสโซ่ และในวันเดียวกันก็ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเสียชีวิตคาเปลญวนใต้ถุนบ้าน

โดยจุดแรกนั้นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำพามาเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนขนาด.38 จ่อยิงศีรษะ น.ส.มะลิวรรณ แสงจันทร์ “อ้อย” อายุ 40 ปี ที่นอนเล่นอยู่ในเปลญวนใต้ถุนบ้านเลขที่ 65/1 ซอยทางเข้าวัดเจดีย์ทอง ม.3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จากนั้นจึงนำพาไปจุดที่ 2 เป็นจุดที่พบอาวุธมีดเปื้อนเลือดหลังจากไปก่อเหตุแทงเด็กปั๊มน้ำมันพร้อมกับเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดเป็นจุดที่ 3 และในจุดที่ 4 เป็นจุดที่ผู้ต้องหานำอาวุธปืนไปซุกซ่อนไว้ในห้องนอน ก่อนที่จะนำพามาชี้จุดที่ 5 เป็นจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการไปก่อเหตุ และจุดที่ 6 เป็นจุดที่ใช้อาวุธปืนยิงลงพื้น จุดที่ 7 เป็นจุดที่ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ซึ่งในระหว่างทำแผนฯ มีนายจักรพงษ์ มีพูล อายุ 38 ปี สามีของผู้เสียชีวิตและญาติยืนรอดูการทำแผน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กันไว้ไม่ให้เข้ามาทำร้าย แต่มีเพียงเสียงตะโกนด่าต่อว่าผู้ต้องหา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

หลังจากนั้นจึงนำพาผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ (บ.เอ็นเอสออล จก.) สาขาสามโคกขาเข้า ตั้งอยู่เลขที่ 54 ถนนปทุม-เสนา ม.3 ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีดจำนวน 2 เล่ม แทงนายศราวุธ นาควิชัย “กอล์ฟ” อายุ 39 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 330/3 ม.1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เด็กปั๊มเสียชีวิตคาห้องเก็บของภายในปั้ม โดยเริ่มจากการที่คนร้ายได้ขับรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฬขพ-262 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดเติมน้ำมันที่ตู้หมายเลข5 และคนร้ายได้ชักมีดออกมาเพื่อขู่เด็กปั๊มเพื่อจะเอาเงินพร้อมกับไม่จ่ายเงินค่ำน้ำมัน 40 บาท จากนั้นจุดที่ 2 หลังจากขับรถออกไปและย้อนกลับมาที่ปั้มได้จอดรถ จยย.ใกล้ทางเข้าออกและก็ได้เข้าไปทำร้ายเด็กปั๊มโดยใช้อาวุธมีดจำนวน 2 เล่มจ้วงแทง ก่อนที่เด็กปั้มพยายามวิ่งหนีเข้าห้องเก็บของ แต่คนร้ายก็ได้ตามไปกระหน่ำแทงไม่ยั้งทั้งหมด 11 แผลจนกระทั่งเด็กปั้มเสียชีวิตคาที่

และในระหว่างที่มีการทำแผนอยู่นั้นได้มีกลุ่มเพื่อนๆของนายศราวุธ ขันเสรี “เต้ย” ผู้ต้องหา ซึ่งมากันจำนวน 10 กว่าคน ขับรถปิคอัพมาและได้มายืนดูการทำแผน ในจังหวะนั้นก็ได้เกิดเหตุชุลมุนเนื่องจากกลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหาคนหนึ่ง ได้เข้าไปดึงมือนายอนุศักดิ์ นักรบ (เบนซ์) อายุ 31 ปี น้องชายต่างบิดานายศราวุธฯผู้เสียชีวิต เพื่อไม่ให้เข้าไปใกล้กับผู้ต้องหา เพราะเกรงว่าจะเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหา จึงทำให้เกิดเหตุความวุ่นวายและมีการโต้เถียงกัน โดยกลุ่มเพื่อนผู้ต้องหายังทำท่าทางกวักมือท้าทายกับญาติๆของผู้ตาย ก่อนที่จะมีเหตุบานปลาย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบกันทั้งสองฝ่ายแยกออก พร้อมให้กลุ่มวัยรุ่นเพื่อนๆผู้ต้องหารีบออกไปจากสถานที่เกิดเหตุทันที โดยใช้เวลาทำแผนจุดนี้ประมาณครึ่งชั่วโม ก่อนนำตัวผู้ต้องหากลับขึ้รถตู้ นำไปควบคุมที่ สภ.สามโคก

ทางด้าน พ.ต.อ.ดรุกร สิทธิสมบูรณ์ ผกก.สภ.สามโคก กล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าในคืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณตีหนึ่งเศษวันที่ 22 มี.ค. ได้เสพยาบ้า และดื่มน้ำกระท่อม จนมีอาการหลอนนอนไม่หลับ จึงขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปที่ปั้มน้ำมันแล้วไม่มีเงินจ่าย พร้อมชักมีดมาขู่เด็กปั้มเพื่อจะเอาเงินแต่ไม่ได้เงิน ก่อนขับรถออกไปและย้อนกลับมาอีกครั้งจากนั้นก็ปรี่เข้าไปทำร้ายนำอาวุธมีดจำนวน 2 ด้ามออกมาจ้วงแทงจนเด็กปั้มเสียชีวิต และได้วางมีดไว้ตรงมือคนตาย 1 ด้าม และพกติดตัวกลับมา 1 ด้าม และก่อนขับรถออกไปยังได้ขับรถมาจอดตรงจุดที่เด็กปั้มนอนเสียชีวิต พร้อมสะบัดรองเท้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ไปทางคนตาย 1 คู่ จากนั้นก็ขับรถกลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดที่บ้าน พร้อมนำอาวุธมีดไปวางไว้ข้างบ้าน

จนกระทั่งถึงเวลาประมาณเกือบตีสี่ ได้ออกมาซื้อเบียร์ที่ร้านของนางแป๊ว โคมน้อย อายุ 58 ปี แม่สามีของ น.ส.มะลิวรรณ ฯ ผู้ตาย จำนวน 3 ขวดโดยไม่ได้จ่ายเงิน จากนั้นกลับเข้าไปดื่มเบียร์ที่บ้านเลขที่ 65/4 ม.3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 9 โมง ผู้ต้องหาได้เกิดอาการหลอน จึงนำอาวุธปืนออกมาแล้วเดินเข้ามาที่บ้านของ น.ส.มะลิวรรณฯ โดยพบว่ากำลังนอนเล่นบนเปลญวนใต้ถุนบ้าน ก่อนชักปืนออกมาจ่อยิงที่หน้าผาก 1 นัด จากนั้นก็เดินออกไปที่ร้านค้าของนางแป๊ว และไปหยิบน้ำดื่ม 3 ขวด ก่อนเดินเข้าบ้านและยิงปืนลงปืนกับยิงขึ้นฟ้าอีก 3 นัด ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้ในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุที่จ่อยิงผู้ต้องหาอ้างว่า ผู้ตายนำผู้ชายมาข่มขืนลูกสาวตน หลังจากที่ทำแผนเสร็จแล้ว ตำรวจได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่ม และจะได้นำตัวฝากขังศาลในวันที่(24 มี.ค.) ต่อไป

ภาพ/ข่าว สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.