ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

เกิดเหตุสุดสลด!! คนงานก่อสร้างคาดเมาแล้วมานั่งอุจาระข้างทางรถไฟทำให้รถไฟส่งสินค้าที่วิ่งมามองไม่เห็นขยี้ร่างแหลกลากไปไกลกว่า 100 เมตร

1 min read

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 23 มิ.ย.2564 พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สว.(สอบสวน)สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนคนมีผู้เสียชีวิตบนรางรถไฟ ช่วง กม.113/954 ซุ้มห้วยกะปิ ขาเข้าแหลมฉบัง หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเร่งรัดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถไฟ หัวขบวนสีเหลือง เลข 5112 จอดอยู่บนรางมีตู้สินค้าหลายโบกี้ ห่างกันประมาณ 100 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสารติดตัว อายุราวๆ 50-60 ปีสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อสีเขียวสภาพศพแหลกเละ แขนขาหักทุกส่วนคาดเป็นคนงานบริเวณที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบรอบๆอย่างละเอียดพบว่ามีกองอุจาระข้างรางรถไฟตรงจุดบริเวณที่โดนชน

จากการสอบถามนายสมพล ตู้สิมา เจ้าหน้าที่เฝ้าตู้จุดที่เกิดเหตุเล่าว่าคนขับรถไฟบอกว่าเห็นผู้เสียชีวิตนั่งอุจาระอยู่ข้างรางรถไฟแต่เห็นในระยะประชั้นชิดแล้วทำให้เบรกรถไฟไม่ทันจึงได้ชนเข้าเต็มแรงทำให้รถไฟลากไปไกลและเสียชีวิตตามที่เห็น ตนก้อยากฝากถึงชาวบ้านหรือประชาชนไม่ควรเดินหรือไปนั่งทำอะไรบนรางรถไฟเพราะในตอนกลางคืนทางรถไฟจะมืดมากทำให้มองไม่เห็นในระยะไกลหรือยิ่งช่วงที่รถไฟวิ่งสวนรางกันยิ่งมองไม่เห็นอะไรเลยหากไม่มีอะไรจำเป็นจริงๆอย่ามาเดินบนรางรถไฟ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถไฟเพิ่มเติมอีกครั้งและติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครแล้วไปทำอะไรทางรถไฟจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.