พฤหัส. เม.ย. 25th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ลงใต้ตรวจเยี่ยมกำลังพลในพื้นที่ จ.พัทลุง

1 min read

ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ลงใต้ตรวจเยี่ยมกำลังพลในพื้นที่ จ.พัทลุง เน้นย้ำตำรวจอย่าเก่งคนเดียว ทำงานร่วมกันทุกฝ่ายเพื่อรักษาความสงบสุขให้ประชาชน บ้านเมือง

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อตอนเย็นวันนี้(ที่ 24) ที่ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย รอง ผบช.ภ.9 ได้เดินทางมาประชุมตรวจเยี่ยม และติดตามการบริหารจัดการ การฉีดวัคซีนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 การแก้ปัญหาหนี้สินข้าราชการตำรวจและลูกจ้างประจำ การบริหารจัดการศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ จักรยานยนต์ โดยมี พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง และคณะให้การต้อนรับ

จากนั้นได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจชุมชนโคบัง ในบริเวณตลาดป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม เพื่อติดตามการดำเนินงานด้านงานตำรวจชุมชนและการมีส่วนร่วมของประชาชน ของสถานีตำรวจชุมชนดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม และนายวีระชัย ชุมแก้ว นายอำเภอป่าพะยอม พร้อมคณะ ให้การต้อนรับ ซึ่ง พล.ต.อ.เพิ่มพูนฯได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ตำรวจประจำป้อมโคบัง และมอบเงินสดส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้ตู้ยามดังกล่าวด้วย

พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวว่า ขอให้ตำรวจทุกคนได้เป็นที่พึ่งพาของประชาชนในทุกสถานการณ์ ขอให้ร่วมกันปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถเพื่อความสงบสุขของพี่น้องประชาชนและบ้านเมือง อย่าได้เก่งเพียงคนเดียว ต้องเข้าถึงพี่น้องประชาชน เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความชื่นชมและศรัทธาจากการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นอกจากนั้นตำรวจจะต้องมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นการรับแจ้งความในเบื้องต้น การเข้าระงับเหตุในเบื้องต้น พร้อมกันนั้นก็ขอให้ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน พี่น้องประชาชน ฯลฯ เข้ามาร่วมมือร่วมใจกับตำรวจในการสร้างความปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนด้วย อย่าได้ทอดทิ้งให้ตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่อย่างเดียวดาย

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.