เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

“ เจ๊สุ” เจ้าของตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว “ใจป้ำ” จัดช่วงเวลาทองสำหรับประชาชนที่มาซื้อสินค้าในตลาด แจกข้าวสาร ไข่ไก่ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นของขวัญปีใหม่กับลูกค้า

1 min read

“ เจ๊สุ” เจ้าของตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว “ใจป้ำ” จัดช่วงเวลาทองสำหรับประชาชนที่มาซื้อสินค้าในตลาด แจกข้าวสาร ไข่ไก่ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นของขวัญปีใหม่กับลูกค้า ยาวไปถึง 31 มีนาคม ศกนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา นางสุภาสิณี คงเลี่ยม อายุ 38 ปี หรือ เจ๊สุ นักธุรกิจสาวไฟแรง เจ้าของตลาด กล่าวว่า ตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว ตั้งอยู่ที่ โค้งรถไฟบางแก้ว หมู่ที่ 1 ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ตอนนี้ตลาดเปิดขายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04:00น. จนถึง 21:00 น. มีสินค้าอุปโภค บริโภค พืชผัก และผลผลิตจากชุมชน ขนมไทย ขนมพื้นบ้าน มาวางขาย โดยเฉพาะในวันพุธ และวันเสาร์ ของทุกอาทิตย์จะจัดเป็นตลาดนัดตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ซึ่งในวันนัด ก็จะมีสินค้าเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากสินค้าเพื่ออุปโภค บริโภคแล้ว ยังมีเสื้อผ้า สินค้าเบ็ดเตล็ด มาวางขายเพื่อรองรับลูกค้าอีกด้วย

เจ๊สุ บอกว่า เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับชาวจังหวัดพัทลุง และลูกค้า ที่เข้าไปใช้บริการซื้อสินค้าที่ตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2565 ทางตลาดจัดสัมมนาคุณ แจกข้าวสาร ไข่ไก่ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกวัน กำหนดข้าวสารถุงละ 5 กก. วันละ 100 ถุง ไข่ไก่ 100 แผง โดยจัดเป็นช่วงเวลาทอง วันละ 3 รอบ มีรอบเช้า ตั้งแต่ 7 โมงเช้า รอบเที่ยงตั้งแต่เวลา 11.30 น. และรอบเย็น ตั้งแต่เวลา 17.00 น. นอกจากนั้น ยังมีกล่องสำหรับให้บรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ผู้มาใช้บริการที่ตลาดใส่ชื่อ เพื่อจับสลากแจกเครื่องใช้ไฟฟ้า ชนิดต่าง อีกด้วย

กิจกรรมที่จัดขึ้นถือเป็นการตอบแทน และสำนึกรักในแผ่นดินเกิด ตนทำธุรกิจทั้งในเรื่องของวัสดุก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้าง และในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพ่อแม่ พี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง ตนและครอบครัวจึงมีความคิดในการคืนกำไร สู่สังคม กิจกรรมที่จัดขึ้น ถือเป็นการให้และสร้างกำลังใจสำหรับพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง มีพลังบวก ในการต่อสู้และก้าวผ่านสภาวะที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19

“เจ๊สุ” บอกว่า สำหรับตลาดพงศ์ทรัพย์บางแก้วเป็นตลาดของพี่น้องชาวบางแก้วทุกคน ร่วมกันเป็นเจ้าของ เจ๊สุ นักธุรกิจหญิงน้ำใจงาม ได้สร้างตลาดแห่งนี้ขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ปี 65 เพื่อให้พี่น้องชาวบางแก้วและอำเภอใกล้เคียงได้มีรายได้

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.