เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

คืบหน้าคดีพบศพลอยน้ำมีรอยคล้ายถูกกระสุนปืน ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มที่ขนำของนางอ้อยและนายพัฒน์

1 min read

คืบหน้าคดีพบศพลอยน้ำมีรอยคล้ายถูกกระสุนปืน ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มที่ขนำของนางอ้อยและนายพัฒน์ พบเสื้อถูกแช่มีคราบลักษณะคล้ายเลือด ถูกแช่ไว้ในกะละมังข้างบ่อน้ำหลังขนำ ในขณะที่เจ้าของขนำทั้งสองคนปิดประตูขนำออกจากบ้านตั้งแต่เช้า

กรณีพบศพชายไทยทราบชื่อ ภายหลัง หลังคือนายทรงวุฒิ หนูชู อายุ 21 ปี หรือเจมส์ อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 6 ตำบลเขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง โดยศพลอยมาติดตลิ่งในคลองปากพะเนียด หมู่ 5 อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 มกราคม 2565 ตรวจสอบเบื้องพบบาดแผลเป็นรูที่บริเวณเหนือคิ้วด้านขวาลักษณะคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน เข้าเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมที่ขนำของนางอ้อย และนายพัฒน์ สองสามีภรรยาที่ ผู้เป็นพ่อของนายเจมส์ ยืนยัน เห็นว่าอยู่กับนายเจมส์เป็นคนสุดท้ายก่อนที่นายเจมส์จะหายออกบ้านจนกลายเป็นศพ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงก็ไม่พบใครอยู่ที่ขนำดังกล่าว รวมทั้งประตูขนำถูกปิดล็อกกุญแจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เขาชัยสนได้โทรประสานนางอ้อย (เจ้าของขนำ) ให้มาเปิดประตูขนำเพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ภายในขนำโดยเฉพาะบนที่นอน แต่ถูกปฏิเสธจากทั้งสองสามีภรรยา อ้างว่าติดธุระอยู่ในตัวเมืองพัทลุง ไม่สามารถกลับไปที่ขนำได้

เจ้าหน้าที่จึงเดินตรวจบริเวณโดยรอบ ที่บ่อน้ำห่างจากขนำไปทางด้านหลังประมาณ 50 เมตร พบกะละมังมีเสื้อยืดแขนยาวสีขาวถูกแช่น้ำผงซักฟอกรวมกับกางเกงขายาวสีดำ และถุงเท้าคาดว่าเป็นของนางอ้อย ทั้งภายในกะละมังพบเศษใบไม้ปะปนอยู่ด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเปรียบเทียบกับเศษใบไม้ที่เจอในเสื้อศพของนายเจมส์ นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบรอยคราบลักษณะคล้ายเลือดบริเวณริมเสื้อด้านหน้า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงเก็บเสื้อและกางเกงดังกล่าวเพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าให้แน่ชัดว่าใช่คราบเลือดหรือไม่ และภายในขนำทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานกับนางอ้อยและนายพัฒน์เพื่อเข้าตรวจเก็บหลักฐานนำไปตรวจทางนิติวิทยาศาตร์อีกรอบนึง

Loading…


You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.