เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สมาคมนายกกีฬาจังหวัด (สมาพันธ์) ประชุมใหญ่ประจำปี 2565

1 min read

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมนายกกีฬาจังหวัด(สมาพันธ์ฯ) นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมสมาคมนายกกีฬาจังหวัด ครั้งที่ 5/2565

โดยมี ดร.วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง กล่าวต้อนรับ นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผอ.สนง.กกท.ภาค 4 นางเพียงใจ ช่วยพันธ์ ผอ.สนง.กกท.จ.พัทลุง ร่วมรับฟังการประชุม มีนายกและผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดในภาค 4 ร่วมประชุมปรึกษาหารือและแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดในโซนภาคใต้ รวมถึงการเสนอพิจารณาการขอให้การกีฬาแห่งประเทศไทย พิจารณาจัดทำแบบฟอร์มและกรอบวงเงินเรื่องงบประมาณโครงการพัฒนากีฬาเป็นเลิศ เป็นต้น และมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างทีมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์และผู้แทนสมาคมกีฬาภาค 4 พบกับ ทีม VIP พัทลุง โดยมีนายเขมพล อุ้ยตะยะกุล เลขาฯ รมต.ท่องเที่ยวและกีฬาร่วมด้วย ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง

โอกาสนี้ได้มีนายบัณฑิต งามวัฒนะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด พร้อมด้วยนายชลำ อรรถธรรม ผู้ทรงคุณวุฒิ สพฐ.และที่ปรึกษาบริษัทฯ และคณะร่วมชมการแข่งขัน พร้อมสนับสนุนเสื้อนักกีฬาของทีมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์ฯ จำนวน 40 ตัว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.