พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สลด พ่อเฒ่าวัย 66 เครียดใช้หนี้ 2 ปีไม่หมด ขับจยย.หนีลูกหลานแอบผูกคอตายในท่อระบายน้ำ

1 min read

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 14 ก.พ. 65 พ.ต.ท.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตาย ในซอยเกษตรนิคม ม.7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงพร้อม ร.ต.อ.สุรินทร์ วงศ์ครุฑธ์ รอง สวป.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว บริเวณกลางซอยภายมีท่อปูนแบบสี่เหลี่ยมสำหรับที่ไว้สำหรับฝังดินวางเป็นท่อระบายน้ำที่ยังไม่ได้ใช้งาน ภายในท่อดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิต ลักษณะยืนในสภาพสวมหมวกกันน็อกสีขาว สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ โดยใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอโยงกับเหล็กเส้นที่โผล่มาจากท่อปูน

นอกจากนี้ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 4กง-6817กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยที่ท้ายรถมีเสื้อแจ็คเก็ตถอดไว้ สอบถามนายชรินทร์ แก้วสอนดี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/14 ม.7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า เมื่อช่วง เที่ยงวันนี้ตนและภรรยาได้ขับรถ จยย.ออกไปซื้อของโดยเห็นรถ จยย.จอดอยู่กลางซอย ครั้งแรกตนคิดว่าคงเป็นชาวบ้านมาดักนก หลังจากนั้นช่วงประมาณ 17.00 น. ก็ขับรถ จยย.กลับบ้าน และก็ยังเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่เดิม ซึ่งภรรยาตนบอกว่าเห็นรถคันนี้จอดตั้งแต่ช่วงสายวันเดียวกันแล้ว ด้วยความแปลกใจตนเห็นว่าใกล้ค่ำแล้วทำไมรถก็ยังจอดอยู่ แต่คนหายไป จึงเดินมองดูก็พบเห็นขาคน ก่อนที่ตนจะเดินเข้าไปดูใกล้ๆถึงกับตกใจ จากนั้นได้วิ่งไปบอกนายเต้า แก้วสอนดี อายุ 57 ปี พ่อของตนว่า มีคนผูกคอตาย จากนั้นจึงพากันไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และประสานตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนตายนั้นคนแถวนี้ก็ไม่เคยมีใครรู้จักว่าเป็นใครมาจากไหน

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเอกสารในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายดิษพล ปั้นขาว อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ภายในกระเป๋ากางเกงพบจดหมายเขียนด้วยลายมือใส่กระดาษแบบของสมุดนักเรียน1แผ่นโดยเขียนว่า”ขอจบชีวิต ด้วยความสมัครใจ ผม ดิษพล ปั้นขาว ขอโทษทุกคน ถ้าใครมาพบช่วยแจ้งมูลนิธิให้ด้วย ไม่ต้องแจ้งญาติๆ ขอเพียงแค่นี้ หวังว่าคงจะได้รับความร่วมมือ ไม่อยากให้คนที่อยู่ข้างหลังต้องเดือดร้อน ปัญหาคือไม่มีงานทำ รายจ่ายมีทุกวัน หยิบยืมมาก็เยอะ 2 ปีกว่าที่ต้องอดทน จึงขอลาไม่อยากให้ใครเดือดร้อน ขณะเขียนมีสติ คิดจะไปหลายครั้งแล้ว และขอขอบคุณที่ทำตามที่บอก ลงชื่อลายเซ็น”เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนนำศพออกมาชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลมีเพียงเลือดไหลออกจากจมูกเปรอะเปื้อนเสื้อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

ในระหว่างนั้นต่อมาได้มีนายไพบูลย์ ปั้นขาว อายุ 56 ปีหลานผู้ตาย ซึ่งได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบจาก ทะเบียนรถ เดินทาง มาดูที่เกิดเหตุพร้อมยืนยันว่าผู้ตายคือนายดิษพล ปั้นขาว หรือ”จอก” ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาต้น โดยเชื่อว่าสาเหตุการผูกคอตายน่าจะมาจากที่มีความเครียด จากเรื่องหนี้สิน และ ก่อนหน้านี้ลูกๆ ก็จะมารับไปอยู่ด้วยแต่ก็ยังไม่ทันได้มา ก็อยากให้มาทราบว่าขับรถหนีมาผูกคอตาย ซึ่งขณะนี้ตนได้ติดต่อ ลูกของผู้ตายแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจาก ร่วมกับแพทย์ชันสูตรแล้วได้มอบศพให้ญาติรับ ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม รายงาน

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.