เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี ตำรวจปากเกร็ดจับทันควัน หนุ่มย่องขโมยเงินร้านไก่ย่าง 5 ดาว

1 min read

เมื่อเวลา 20.30น. วันที่ 18 ก.พ.65 ที่สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.สัมพันธ์ ทิมเจริญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส. ร.ต.อ.สุชาติ แสงเดือนรอง สว.สส. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพันธนนท์ หรือปอนด์ นามสกุล อภินันท์ อายุ 24ปี บ้านเลขที่ 308/9 ถ.รามคำแหง2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 800 บาท รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า msx สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กภ-9215 กทม.จำนวน 1 คัน เสื้อยืดแขนยาวสีดำ 1 ตัว โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ โดยจับกุมตัวได้ที่ ริมถนนภายในซอย10 หมู่บ้านเมืองประชา หมู่10 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเวลา 22.51น.

สืบเนื่องจาก พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส. เปิดเผยว่า วันที่ 18 ก.พ.65 เวลา 13.25น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งจาก นายพีรยุ วงษ์ทอง อายุ 40 ปี ว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ.65 เวลา 22.51 น. มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำย่องมาขโมยเงินสด จำนวน 1,745บาท ภายในร้านไก่ย่าง 5 ดาว บริเวณโลตัสแยกสวนสมเด็จ หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงไปตรวจสอบภายในร้านที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าเมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 17 ก.พ.65 คนร้ายได้ขี่จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า msx สีขาว มาก่อเหตุ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพทะเบียนรถของคนร้ายได้ คือหมายเลขทะเบียน 3กภ-9215 กทม. จึงได้ตรวจสอบตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ทราบว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่ริมถนนสะพานนทบุรี-บางบัวทอง พบนายมลคลพจน์ หรือปลื้ม นามสกุล อุถยาพนาลี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ จากการสอบถามนายมลคลพจน์ แจ้งว่า รถคันดังกล่าวเป็นของตนเองซึ่งเพื่อนของตนคือนายพันธนนท์ หรือปอนด์ ได้ยืมไปไม่นานแล้วนำมาคืน ซึ่งไม่รู้ว่าขับไปไหนมา และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบทราบว่านายพันธนนท์ ได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าว ไปก่อเหตุลักเงินสดที่ร้านไก่ย่าง 5 ดาว บริเวณโลตัสแยกสวนสมเด็จจริง และได้เงินมาจำนวน 1,500 บาท ใช้จ่ายไปบ้างแล้วบางส่วน ยังเหลือเงินสดจำนวน 800 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวนายพันธ์นนท์พร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.