เสาร์. พ.ค. 18th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี เปิดใจ ป้าเจ้าของบ้านสารภาพทุบตีป้าวัย 70 จริง หลังอุจาระเรี่ยราด

1 min read

จากกรณีที่มีคลิปขณะ นางบุญถอม เรืองรุ่งโรจน์ อายุ 70 ปี หรือ ป้าหญิง ถูก นางพัชรี บุญล้อม อายุ 75 ปี หรือเจ้าของบ้านทุบตีและด่าทอขณะอยู่หน้าบ้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่บริเวณ หมู่บ้านวัฒนกาญจน์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนางพัชรี บุญล้อม เจ้าของบ้าน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวกรณีดังกล่าวว่า ตนรู้จักกับป้าหญิงตั้งแต่สมัยสาวๆเพราะเขามาสมัครงาน ทางสำนักงานจัดหางานเอามาส่ง ตนจึงรับไว้เอาไว้ทำกับข้าวให้คนงานกิน เขามีสามีและมีลูก แต่สามีตาย ป้าหญิงจึงมีสามีใหม่แต่ก็มาเสียชีวิตอีก จึงกลับมาอยู่กับตนอีกครั้งให้ทำงานเหมือนเดิมแต่หลังๆมาเขาเริ่มทำงานไม่ไหวตนก็เลี้ยงดูมาตลอดแต่มา 3 ปีหลัง เขาเริ่มถ่ายไม่เป็นที่ และหลงลืมๆเริ่มมีอาการเบลอ พูดคุยไม่รู้เรื่อง และชอบพูดคนเดียว อาการเหมือนผีเข้าตนก็ดูแลมาโดยตลอดให้ข้าวให้กินทุกวันก่อนที่จะออกไปทำงาน เพราะตนทำงานคนเดียวในบ้าน ซึ่งแต่ก่อนเคยให้เขานอนในบ้านแต่เขาก็อุจาระและฉี่เรี่ยราด พอ 3 เดือนหลัง เขาเริ่มออกไปนั่งหน้าบ้านไม่ยอมเข้าบ้านตนจึงตัดสินใจให้นอนข้างนอก แต่ก็เปิดประตูไว้ให้เข้าห้องน้ำได้ตลอด แต่เขาก็ไม่เคยเข้าซึ่งตนจึงพยายามติดต่อลูกสาวเขาให้มารับตลอด แต่ก็ติดต่อไม่ได้มาประมาณ 10 ปี แล้ว

ตอนนี้อยากให้ลูกเขามารับว่าไม่สงสารแม่ตัวเองบ้างหรอ ร่วมกับตนเริ่มมีอายุ ทำให้เลี้ยงเขาไม่ไหวแล้ว พอเขามาอุจระตนเริ่มไม่ไหวแล้ว เพราะตนต้องรับผิดชอบทุกอย่างต้องทำงานทุกวัน ที่มีปัญหาก็คือเรื่องการขับถ่ายเรื่องเดียว เป็นการก่อความรำคาญให้กับชาวบ้านเพราะบางทีไปอุจระบนถนน ตนต้องมานั่งตามทำตามเก็บให้ ซึ่งในคลิปตนเป็นคนตีจริง และด่าจริง เพราะไม่รู้จะทำยังไง เพราะทำให้ตลอด ตีเพื่อให้เขาจำว่าเขาทำอะไรลงไป ตนก็จะตีที่ขาและแขน เพื่อดึงสติ บางทีเขาอุจระไม่เป็นที่ และอุจระหลายกอง บางทีก็ขยำแล้วมาป้ายเละบ้าน แต่ต้องขอบคุณคนถ่ายคลิปที่ถ่ายจะได้มีคนรับแกมาเลี้ยง คนในหมู่บ้านก็ชอบไล่เขา บางทีเขาไปนั่งข้างนอกตนก็ต้องไปตามกลับบ้านเป็นประจำ และน้ำไม่อาบ 3-4 วัน ทำให้คนอื่นรังเกียจเพราะตนไม่ค่อยอยู่บ้านไม่มีคนดูและเขา

ตอนนี้ตนแก้ไขอะไรไม่ได้เลย เพราะเขาพูดไม่รู้เรื่อง ตอนนี้อยากบอกกับสังคมว่าลองเอาไปเลี้ยงดูจะรู้ว่าเป็นอย่างไร ถ้าตนรังเกียจตนคงไม่ทนเลี้ยงมาตั้ง 30-40ปี พอหน่วยงานจะมารับไปก็จะไม่ไปกับเขา บอกจะอยู่ที่นี่ต่อไป และไม่อยากไป ซึ่งถ้าตนเลวจริงเขาก็คงอยากจะไป แต่เขาก็ไม่ยอมไป ตอนนี้ที่บ้านมีทั้งหมด 6 ชีวิตที่ตนต้องดูแล ซึ่งตนก็ยอมรับเลยว่าไม่ไหวแล้ว  แต่ถ้าแกจะไปอยู่ที่อื่นก็ใจหายเหมือนกัน เพราะอยู่ด้วยกันมานาน ถ้าแกไปก็จะซื้อของไปเยี่ยมจะไปหาบ่อยๆ ถ้าไม่มีเรื่องอุจระเข้ามาตนก็สามารถเลี้ยงดูได้ แต่ตอนนี้คือตนแก่แล้วไม่ไหวจะมาดูแล ซึ่งตนก็อายุมากกว่าเขา

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.