อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

รถตู้จะยูเทิร์นกลับรถ รถบรรทุก 6 ล้อ มาทางตรงเบรคไม่ทันพุ่งชนได้รับบาดเจ็บ

1 min read

รถตู้จะยูเทิร์นกลับรถ รถบรรทุก 6 ล้อ มาทางตรงเบรคไม่ทันพุ่งชนได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพจากกบ้องวงจรปิดจับภาพนาทีพุ่งชนได้

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดในบริษัทแห่งหนึ่งจะเห็นภาพรถกำลังวิ่งกันด้วยความเร็วและมีรถตู้กำลังจะเลี้ยวยูเทิร์นกลับรถโดยมาชะลอจอดอยู่ที่เลนกลางส่วนเลนซ้ายสุดนั้นยังมีรถวิ่งอยู่ทำให้รถตู้มาไม่ได้จึงจอดอยู่ และได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาวได้พุ่งชนเต็มที่โดยไปกระแทกรถกระบะที่จอดรอยูเทิร์นเช่นกัน

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 22 ก.พ. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน บนถนนเศรษฐกิจช่วงยูเทิร์นซอย 13 ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถตู้ Toyota Commuter สีขาวทะเบียน ฮน 3987 กทม.สภาพ ด้านซ้ายพังยับเยินโดยด้านขวานั้นพุ่งกระแทกอยู่กับเสาไฟบอกสัญญาณไฟกระพริบ พังยับเช่นกัน ส่วนคนขับรถตู้ชื่อนายณัฐพล วรรณพรม อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยฯนำส่ง รพ.ชลบุรี ห่างมาเล็กน้อยพบรถ บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวทะเบียน 87-0147 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ทะเบียน ขง 1228 นครราชสีมา ด้านหน้าซ้ายพังโดยมี ดต.กิตติพงษ์ พันโนราช (ไม่บอกสังกัด) เป็นคนขับ และกล่าวว่า เหตุเกิดเพราะรถตู้กำลังจะยูเทิร์นรถบรรทุก 6 ล้อพุ่งมาชนทำให้มาโดนรถชนด้วย

สอบถามนายสุพิษ สายพันธุ์ อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เผยว่าตนขับมาจากบ้านบึงมาทางตรง รถตู้ยูเทิร์นมาก็ยังคาอยู่เลนกลางไม่ยอมพุ่งไปตนเบรคไม่ทันจึงชนถ้าหากว่าตนหักหลบรถก็จะพลิกคว่ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนทั้งหมดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นายณัฐพัชร์ ศรีสุวรรณ์ ชลบุรี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.