อังคาร. พ.ค. 21st, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ กำนันผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดจันทบุรี ประชุมใหญ่ รายงานผลการดำเนินงานของสมาคมฯ

1 min read

สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ กำนันผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดจันทบุรี ประชุมใหญ่ รายงานผลการดำเนินงานของสมาคมฯ ที่มีสมาชิกกว่า 7 พันคน สวัสดิการสมาชิกทายาทได้รับเงินสงเคราะห์ 240,000 บาท เน้นย้ำสมาชิกขาดส่งห้ามเกินเมษายน 2565

วันที่ ( 24 ก.พ.65 ) ที่ห้องประชุม บุษราคัม องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ว่าที่ ร้อยตรี เดวิส กองมณี นายกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์กำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานประชุมใหญ่สามัญประจำปีรายงานผลการดำเนินงานของสมาคมฯ รายงานฐานะการเงินเพื่อพิจารณาอนุมัติงบดุลประจำปี

ทั้งนี้สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ กำนันผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดจันทบุรี มีสำนักงานที่ตั้งอยู่บริเวณลานหมวกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อบจ.จันทบุรี สมาคมมีคณะกรรมการบริหารรวม 19 คน โดยมีว่าที่ ร้อยตรี เดวิส กองมณี เป็นนายกสมาคมฯ และมีนายชัชชัย เจริญสุข เป็นเลขานุการสมาคมฯ ปัจจุบันมีสมาชิกรวม 7,785 ราย สมาชิกเป็นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน ที่ได้รับสิทธิทั้งสามี ภรรยาและต้องมีอายุครบ 20 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 65 ปีบริบูรณ์ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงและไม่เป็นบุคคลที่กำลังป่วยด้วยโรคร้ายแรง ไม่เป็นบุคคลล้มละลายหรือไร้ความสามารถ โดยมีสวัสดิการค่าจัดการศพที่ทายาทจะได้รับรายละ 240,000 บาท

สำหรับการประชุมใหญ่ครั้งนี้ สมาชิกได้มีมติ สำหรับสมาชิกที่ไม่จ่ายเงินสงเคราะห์ประจำปี 2564 ให้จ่ายเงินได้ไม่เกินวันที่ 30 เมษายน 2565 หากพ้นจากกำหนดถือว่าพ้นสภาพสมาชิก

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.