ศุกร์. พ.ค. 17th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

เทศบาลเมืองนครนายก ประกาศ เรื่องปิดพื้นที่จุดผ่อนผันบนถนนและทางเท้าชั่วคราวการแพร่ระบาดโควิด-19 จำนวน 3 วัน

1 min read

เทศบาลเมืองนครนายก ประกาศ เรื่องปิดพื้นที่จุดผ่อนผันบนถนนและทางเท้าชั่วคราวการแพร่ระบาดโควิด-19 จำนวน 3 วัน สาเหตุพบพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ติดโควิด-19 จำนวนหลายราย

เทศบาลเมืองนครนายก ประกาศเสียงตามสายและจัดเจ้าหน้าที่กองอนามัยฯเดินเท้าเข้าชี้แจงพ่อค้าแม่ค้าในจุดผ่อนผันบนถนนและทางเท้าชั่วคราวเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 3 วันเพื่อทำความสะอาดและฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อเนื่องจากมีพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน ติดโควิท-19 จำนวนหลายราย

ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีนครนายก ได้ให้เจ้าหน้าที่ประกาศเสียงตามสายและเดินชี้แจงพ่อค้าแม่ค้าในจุดผ่อนผัน เนื่องจากมีการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในบริเวณจุดผ่อนผันเป็นจำนวนหลายราย เพื่อเป็นการป้องกันพื้นที่จุดผ่อนผันบนถนนและทางเท้าชั่วคราว เทศบาลเมืองนครนายก จึงขอปิดพื้นที่จุดผ่อนผันบนถนนและทางเท้าชั่วคราว บริเวณถนนไชยพันธ์ ตั้งแต่โรงเรียนอนุบาลนครนายกจนถึงแยกจ่าดม และบริเวณบริเวณถนนสันคูเมือง ตั้งแต่หลังแฟลตตำรวจ แยกจ่าดมจนถึงหน้าชุมสายโทรศัพย์นครนายก ทีโอที ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นเวลา 3 วันเพื่อดำเนินการล้างถนนตามจุดผ่อนผันฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ

ทั้งนี้หากท่านใดมีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ หอบเหนื่อย จมูกไม่ได้กลิ่นหรือลิ้นไม่รับรส ให้รีบติดต่อศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองนครนายก

ภาพ/ข่าว สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่ ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.