อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ไฟไหม้บ้านพักต่อเป็นเพิงเช่า ค่าเสียหายกว่าล้านบาท คาดสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

1 min read

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ก.พ. 2565 นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองไม้แดง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้เพิงพักบ้านเลขที่ 12 หมู่ 4 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งให้รถดับเพลิงของเทศบาล ต.หนองไม้แดง เทศบาล ต.นาป่า และข้างเคียงรวม 4 คันไปที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงตรงบ้านเพิงพักซึ่งปลูกเป็นเพิงเช่าติดกับทาวน์เฮ้าส์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณกว่าครึ่งชั่วโมงไฟจะดับแต่ไฟก็ไหม้เสียหายทั้งหมด พบที่ตรงนี้พักอยู่รวมอยู่ 3 ครอบครัวมีทรัพย์สินเสียหายหลายรายการนอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda PCX ป้ายแดง ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน

สอบถามนางสาวมินตรา พงษ์พิราช เผยว่าบ้านตนอยู่ด้านในมาทราบอีกทีเนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดมันตัดและมีคนบอกว่าไฟไหม้จึงวิ่งมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้ซึ่งภายในห้องของตนมีสิ่งที่เสียหายเป็นแสนมีทองคำมีเงินมีพระหลวงพ่อรวยราคาแพง ตู้เย็น ทีวี ซึ่งจะต้องดูภาพจากกล้องวงปิด ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

นางสาวประภาพร บุญมิตร อายุ 24 ปี กล่าวว่าตนกำลังนอนอยู่ ได้กลิ่นเหม็นและมีไฟลุกไหม้ตกใจจึงรีบวิ่งออกหรือตายออกมา โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 มาตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ส่วนค่าเสียหายรวมแล้วคาดว่านับล้านบาท

ภาพ/ข่าว นายณัฐพัชร์ ศรีสุวรรณ์ ชลบุรี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.