พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

หนุ่มโรงงานวัย 36 ปีขี่รถ จยย.จะไปทำงานถูกรถปริศนาเฉี่ยวชนล้มแล้วถูกชนซ้ำเสียชีวิตคาที่

1 min read

หนุ่มโรงงานวัย 36 ปีขี่รถ จยย.จะไปทำงานถูกรถปริศนาเฉี่ยวชนล้มแล้วถูกชนซ้ำเสียชีวิตคาที่ แฟนสาวมาดูที่เกิดเหตุร้องไห้เป็นลมแทบขาดใจ

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 28 ก.พ.2565 ร.ต.อ.ภูวิชพนธ์ สุกใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุมีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนถนนคู่ขนานเลียบถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ใต้สะพานบริจสโตน หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่างนายคมกริช บุญประกอบ อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 3 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ใส่เสื้อบริษัทดังแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรีได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีชีพจรมีแผลแตกศรีษะฉกรรจ์เลือดออกปากจมูกและหูทั้ง 2 ข้างเสียเลือดเยอะ กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั้มหัวใจ CPR ยื้อชีวิตแต่นายคมกริชทนพิษบาดแผลไม่ไหวก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า ซีพีเอ็กซ์ สีแดงหมายเลขทะเบียน 2 กล 5568 ชลบุรี ล้มอยู่ข้างทาง ต่อมาแฟนสาวของนายคมกริชได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพอเห็นศพนายคมกริชก็รีบล้มตัวลงกอดแล้วร้องให้ด้วยความเสียใจเป็นลมหลายรอบเพราะทำใจไม่ได้ร้องให้แทบขาดใจกู้ภัยต้องช่วยปลอบและให้กำลังใจพร้อมเอายาดมมาให้เพื่อให้ทำใจสงบ

จากการสอบถามนางสาวศิริขวัญ เปรียบนาน อายุ 28 ปีพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า ได้ยินเสียงดังโครมเห็นร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนแล้วมองห่างไปพบรถ จยย.กระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร โดยไม่ทราบว่ามีรถคันไหนพุ่งชนตนก็รีบจอดรถแล้วลงมาช่วยทันที

ด้านนายเอก(นามสมมุติ)พยานอีกคนที่ขับรถตามหลังมาก็เล่าว่าตนเห็นผู้เสียชีวิตขับมาปกติอยู่หน้าตน2คันจากนั้นมาถึงจุดที่เกืดเหตุเป็นช่วงที่ถนนมืดตนก็เห็นรถวิ่งสวนทางไปหลายคันและเห็นผู้เสียชีวิตกระเด็นไปไกลโดยมองไม่ทันเลยว่าระอะไรชนเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วจนมองไม่ทันและช่วงเกิดเหตุมีรถวิ่งเยอะด้วยจึงไม่มีใครสังเกตุเห็นรถคันที่ชนว่าเป็นคันใหนจึงได้จอกช่วยและแจ้งตำรวจทันที

เบื้องต้นตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบิเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุว่ามีรถคันไหนเฉี่ยวชนเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.