อังคาร. พ.ค. 14th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ชลบุรี สาววัย 30 ปีขับรถเก๋งกลับบ้านจอดติดไฟแดงคนขายพวงมาลัยทักมีเสียงแมวในห้องเครื่องรีบจอดขอความช่วยเหลือ

1 min read

ชลบุรี สาววัย 30 ปีขับรถเก๋งกลับบ้านจอดติดไฟแดงคนขายพวงมาลัยทักมีเสียงแมวในห้องเครื่องรีบจอดขอความช่วยเหลือ พบเป็นลูกแมวยังไม่หย่านมสภาพอิดโรยเชื่อมาให้โชครีบซื้อนมมาป้อนและเอากลับไปเลี้ยงเอง

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือจับแมวที่อยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ภายในปั้มน้ำมัน เอสโซ่ ริมถนนศุขประยูร ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบภายในปั้มพบรถเก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน 5 กฐ 9034 กทม.จอดอยู่โดยมีนางสาวจิราวรรณ เมืองภูงา อายุ 30 ปีเจ้าของรถยืนอยู่จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณห้องเครื่องยนต์มีเสียงแมวร้องเสียงดังออกมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้แม่แรงยกรถขึ้นและทำการค้นหาตัวแมวโดยใช้เวลาประมาน 20 นาทีจึงสามารถช่วยเหลือแมวออกมาได้พบว่าแมวนั้นยังเล็กเป็นลูกแมวที่ยังไม่ทันอย่านมกู้ภัยและเจ้าของรถจึงได้รีบไปหาซื้อนมมาป้อนลูกแมวอยู่ในอาการอิดโรยและหิวโหยก็ได้กินนมจนอิ่มท้องจึงได้สงบไม่ร้อง

จากการสอบถามนางสาวจิราวรรณ เจ้าของรถเปิดเผยว่าตนได้ขับรถมาทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าในตัว อ.พนัสนิคม ขากลับตนก็ขับรถมาเรื่อยแต่ได้ยินเหมือนเสียงแมวร้องออกมาจากห้องเครื่องแต่ได้ยินเป็นช่วงๆจึงไม่แน่ใจพอมาถึงแยกไฟแดงรถจอดติดไฟแดงอยู่ตนก็ได้ยินเสียงลูกแมวร้องอีกครั้งและมีคนขายพวงมาลัยมาก้มดูตรงห้องเครื่องยนต์ตนจึงได้ถามคนขายพวงมาลัยว่าใช่เสียงแมวหรือเปล่าพอคนขายพวงมาลัยบอกว่าใช่ตนก็รีบจอดรถทันทีและแจ้งกู้ภัยฯให้มาช่วยจับ ในใจตนก็คิดว่าลูกแมวตัวนี้อาจจะมาให้โชคตนก็เป็นได้ตนก็ได้ซื้อรางวัลฉลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นเลขทะเบียนรถตัวเองติดไว้แล้วเผื่อมีโชคลาภในงวดของวันที่ 1 มีนาคม 2565 นี้

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.