ศุกร์. พ.ค. 17th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

วิทยาลัยชุมชนตราด เปิดเวทีการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อระดมความคิดสู่แนวทางการพัฒนาหลักสูตรแบบมีส่วนร่วม

1 min read

วิทยาลัยชุมชนตราด เปิดเวทีการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อระดมความคิดสู่แนวทางการพัฒนาหลักสูตรแบบมีส่วนร่วม สำหรับยกระดับและพัฒนาทักษะแรงงานในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษตราด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 65 นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอําเภอคลองใหญ่ เป็นประธานเปิดเวทีการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อระดมความคิดสู่แนวทางการพัฒนาหลักสูตรแบบมีส่วนร่วม สำหรับยกระดับและพัฒนาทักษะแรงงานในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษอําเภอคลองใหญ่ ซึ่งวิทยาลัยชุมชนตราด จัดขึ้นภายใต้โครงการพัฒนาทักษะอาชีพตามความต้องการในเขตเศรษฐกิจพิเศษตราด โดยมีนางวิยะดา ซวง รองประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ส่วนราชการ ผู้แทนภาครัฐ เอกชน ภาควิสาหกิจชุมชน โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม ผู้แทน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วม จํานวน 50 คน ที่ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนตําบลคลองใหญ่

โดยมี ดร.กรรณิกา สุภาภา ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนตราด กล่าวรายงานว่า การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อระดมความคิดสู่แนวทางการพัฒนาหลักสูตรแบบมีส่วนร่วม สำหรับยกระดับและพัฒนาทักษะแรงงานในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษตราด ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ดำเนินการขึ้นเพื่อรองรับการพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษอําเภอคลองใหญ่ โดยมีนายอาภากร เจริญผล นายก อบต.คลองใหญ่ ได้กล่าวนโยบายการทํางานของ อบต.คลองใหญ่ โดยมี วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการในการพัฒนาทักษะอาชีพของประชาชนในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษอําเภอคลองใหญ่ จากทุกภาคส่วน เพื่อนำสู่การจัดทำแนวทางในการพัฒนาหลักสูตรสำหรับการยกระดับและพัฒนาทักษะแรงงานในพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษอําเภอคลองใหญ่ โดยเฉพาะสามารถผลิตนักศึกษาที่จบออกไปให้ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงานในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่และจังหวัดตราด ต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.