เสาร์. พ.ค. 4th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงาส่งทัพนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ร่วมชิงชัยกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์”

1 min read

ที่สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา นายรวยชัย กิตติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายสุเมธ อัครพงษ์ ผอ.การกีฬาแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา นายไพบูลย์ กูลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา ร่วมมอบเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ชุดวอร์มและเสื้อทีม ให้แก่นักกีฬาของจังหวัดพังงาและผู้ควบคุมทีม ที่จะเดินทางเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยทั้งหมดแสดงความชื่นชมยินดีกับนักกีฬา และผู้ฝึกสอนทุกคนที่สามารถผ่านการคัดเลือกตัวแทนภาค 4 เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชาติในครั้งนี้ได้ ซึ่งมีนักกีฬาไม่มากนักที่จะได้มีโอกาสเช่นนี้ ขอให้ใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด ทั้งตัวนักกีฬาเอง และชื่อเสียงของจังหวัดพังงาอันเป็นส่วนรวม

นายรวยชัย กิติพรหมวงศ์ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ที่จังหวัดศรีสะเกษ ในระหว่างวันที่ 5มีนาคม-3เมษายน 2565 จังหวัดพังงาส่งทัพนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกภาค 4 เข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 13 ชนิดกีฬา มีนักกีฬา 92คน และผู้ควบคุมทีม 28 คน ประกอบด้วย นักกีฬากรีฑา 1 คน กาบัดดี้ 24 คน จักรยาน 5 คน เทนนิส 8 คน มวยไทยสมัครเล่น 4 คน มวยสากลสมัครเล่น1คน ฟุตซอล 14 คน แบดมินตัน 1คน ว่ายน้ำ 10 คน ยิงปืน 4 คน ยิงปืนรณยุทธ 4 คน เรือพาย 14คน มวยปล้ำในร่ม 1คน โดยได้รับงบประมาณสนับสนุนในการส่งนักกีฬาไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จากการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา สมาคมกีฬาจังหวัดพังงา และองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา เป็นเงินทั้งสิ้น 1,224,400 บาท

ภาพ/ข่าว อโนทัย งานดี พังงา

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.