จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

สุรินทร์ หวิดบึ้ม! สาวขับเก๋งส่ายไปมาก่อนพุ่งชนท้ายรถหกล้อบรรทุกถังแก๊ส เจ็บสาหัส

1 min read

สุรินทร์-หวิดบึ้มเก๋งขับส่ายไปมาก่อนพุ่งชนท้ายรถหกล้อบรรทุกถังแก๊ส ตีลังกาล้อชี้ฟ้า ปิกอัพขับตามมาพุ่งชนซ้ำ สาวขับเก๋งบาดเจ็บสาหัส โชคดีถังแก๊สไม่ระเบิด

วันนี้ (19 มิ.ย.65) เมื่อเวลา 07.10 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน ที่บริเวณ สามแยกบ้านโคกกระชาย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 7 ถนนสายสุรินทร์-อำดวน ต.เทนมีย์ อ.เมือง เป็นรถบรรทุกถังแก๊ส รถเก๋ง และรถปิกอัพ มีผู้ได้รับรับบาดเจ็บ ติดภายในรถ หลังได้รับแจ้งเหตุ ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเทนมีย์ ตำบลเทนมีย์ แจ้งให้ ร.ต.อ.ณรงค์พล สมานสวน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เทนมีย์ เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนขาออกเมืองสุรินทร์ ไปอำเภอลำดวน หลักกิโลเมตรที่ 7 พบรถเก๋ง มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กน 1224 สุรินทร์ เอกสารในรถ เป็นชื่อนางสาว รัชญา หรือปู ที่ปรึกษาการขายบริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสลักได อ.เมืองสุรินทร์ ลักษณะ ผลิกคว่ำตีลังกา ล้อชี้ฟ้า และพบคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดในรถ อาสาวีอาร์กู้ชีพ ได้ช่วยกันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ และทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมทั้งนำขึ้นรถพยาบาล นำตัวส่งรักษา ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เป็นการเร่งด่วน

ห่างจากรถเก๋งไปประมาณ 5 เมตร พบรถปิกอัพอีซูชุสีบอร์นเงิน ทะเบียน บพ 1958 สุรินทร์ มีนายมนัส พรหมบุตร เป็นคนขับ สภาพหน้ารถด้านขวา กระโปรงหน้ารถยุบ หม้อน้ำแตก ไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ ต้องใช้รถยกนำไปซ่อม และห่างออกไป อีกราว 20 เมตร พบรถบรรทุกหกล้อ บรรทุกบรรจุถังแก๊ส แบบใช้ในครัวเรือน ทะเบียน82 9643 สุรินทร์ มีนายปัญโญ สันตวง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่54/2 หมู่ 20 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ สภาพรถถูกชนเข้าที่ด้านท้ายรถฝั่งขวา ทำให้กันชน ได้รับความเสียหาย ฝาปิดท้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย

นายมนัส พรหมบุตร คนขับรถปิกอัพ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองขับรถตามหลังรถเก๋งมาห่างๆ พบว่ารถเก๋งคนขับ ขับส่ายไปมา เดี่ยวเบี่ยงขวา เบี่ยงซ้าย สลับไปมา ตนได้เตือนด้วยการบีบแตรรถหลายครั้ง แต่คนขับรถเก๋ง ยังขับส่ายไปมา จนกระทั่งเสียหลัก ส่ายมาทางเลนซ้าย พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกถังแก๊ส จนทำให้รถเก๋งเสียหลักผลิกคว่ำลักษณธหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตนเองพยายามหักรถหลบ แต่กเบรกไม่อยู่ จึงชนเข้าที่ท้ายรถเก๋ง ขณะที่ล้อชี้ฟ้า ทำให้รถตนเองได้รับความเสียหาย

ส่วนนายปัญโญ สันตวง คนขับรถหกล้อบรรทุกถังแก๊สครัวเรือน บอกว่าตนเองขับรถไม่เร็วอยู่เลนซ้ายสุด จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้นที่ท้ายรถ จึงชะลอรถชิดซ้ายหยุดรถลงมาดูพบว่ารถถูกชนที่ด้านท้าย กันชนท้ายได้รับความเสียหาย และมีรถเก๋งหงายท้อล้อชี้ฟ้า และมีปิกอัพอีกคันได้รับความเสียหาย โชคดีที่ถังบรรจุแก๊ส ไม่หล่นจากรถหรือระเบิด ซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ณรงค์พล สมานสวน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เทนมีย์ อ.เมืองสุรินทร์ ได้เก็บรวบรวมหลักฐาน บันทึกภาพ และสอบถามข้อมูล จากคนขับรถสองคันที่ให้การได้ เป็นข้อมูลในเบื้องต้น พร้อมจะได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์และสอบปากคำหญิงสาวที่ขับรถเก๋ง หลังจากรับการรักษา จนสามารถให้การได้ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดุบัติเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading…


You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.