จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ผู้การชลบุรี มอบประกาศเกียรติคุณ ให้ดาบตำรวจจิตอาสา ใช้เวลานอกราชการขับรถพยาบาลรับ-ส่ง ผู้ป่วยตามหมอนัด

1 min read

พล.ต.ต.ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เดินทางมามอบประกาศเกียรติคุณให้ข้าราชการตำรวจ สภ.บ้านบึง ที่อุทิศเวลา จิตอาสาขับรถตู้พยาบาลรับส่งผู้ป่วยไปหาหมอตามนัด ชาวบ้านชื่นชมเป็นที่พึ่งของประชาชนทุกลมหายใจ

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 26 มีนาคม 2567 ที่ สภ.บ้านบึง พล.ต.ต.ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เดินทางมามอบประกาศเกียรติคุณ ให้กับ ด.ต.สำเร็จ นาคศรี ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม หัวหน้าสายตรวจตำบลหนองซ้ำซาก และมอบโล่ที่ระลึกให้กับ คณะ กต.ตร.

สำหรับรางวัลประกาศเกียรติคุณ ที่มอบให้กับ ด.ต.สำเร็จ นาคศรี นั้น ได้รับคำชื่นชมจากสื่อสังคมโซเชี่ยล จนมีการนำเรื่องราวที่ปรากฏ นำเสนอผ่านทางสื่อทีวี ช่อง 31 (ช่องวัน) ช่อง NBT

เนื้อหาของการนำเสนอ เป็นการชื่นชมการปฏิบัติภาระกิจนอกเวลาราชการของ ด.ต.สำเร็จ นาคศรี เป็นจิตอาสาขับรถตู้พยาบาลส่งผู้ป่วยไปหาหมอตามนัด เป็นความร่วมมือกันระหว่าง รพ.สต.หนองซ้ำซาก , วัดชากนิมิตรวิทยา , เทศบาลตำบลหนองซ้ำซาก และ สภ.บ้านบึง

นอกจากนี้ทาง พล.ต.ต.ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ยังได้มอบโล่ที่ระลึก ให้กับคณะ กต. ตร. ที่สนับสนุนงบประมาณจัดสร้างศูนย์ CCTV. เป็นการรวบรวมกล้องวงจรปิดจากทุกตำบลในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านบึง มาไว้ ณ ห้อง CCTV ทำให้ง่าย สะดวก รวดเร็ว หากเกิดเหตุร้าย หรือกรณีเร่งด่วน

พล.ต.ต.ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้กล่าวว่า “ ขอขอบพระคุณคณะ กต.ตร. เป็นอย่างสูง ที่ช่วยสนับสนุนกิจการตำรวจ ซึ่งศูนย์ CCTV นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จากสถิติการเกิดเหตุร้าย ร้อยละ 90 ที่สามารถดำเนินการจับกุม หรือคลี่คลายคดีได้ มาจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นว่า คณะ กต.ตร.เป็นผู้มีความเสียสละและมีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือทำให้สังคมเกิดความสงบสุข ส่วนทางด้าน ด.ต.สำเร็จ นาคศรี ถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรียกความเชื่อมั่น ศรัทธา ให้กับประชาชน ว่าตำรวจ ยังคงเป็นผู้พิทักษ์ รับใช้ประชาชนได้ สภ.บ้านบึง ภายใต้การนำพาของ พ.ต.อ.สมชาย ทิวงษา ผกก.สภ.บ้านบึง ที่ผ่านมา ผลงานก็เป็นที่ปรากฏชัด ได้รับรางวัล คำชื่นชม มาโดยตลอด นั่นแสดงให้เห็นว่า ข้าราชการตำรวจมีความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียว เสียงสะท้อนจากประชาชนที่ชื่นชม จนทำให้ผ่านตัวชี้วัด ได้รับรางวัลมาโดยตลอด และขอขอบคุณข้าราชการตำรวจทุกท่านที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด.“

ภาพ/ข่าว ศรุต ธานินมงคล ชลบุรี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.