จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี “ดูดเสร็จบิดหมดปลอก” เจ้าของร้านกัญชาเตือนภัยถูกลูกค้าซื้อกัญชาดูดเสร็จไม่จ่ายตังแถมส่งยิ้มให้ก่อนวิ่งหนีขึ้นจยย.บิดหาย

1 min read

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pop Komkrit ได้โพสต์คลิปเตือนภัย หลังจากมีลูกค้าชาย วัยประมาณ 30-35 ปี ได้เข้ามาซื้อกัญชาจำนวน 2 กรัม วิ่งหนีออกจากร้านแล้วไม่จ่ายเงิน พร้อมทำท่ายียวนกวนประสาทโบกมือแล้วยิ้มให้พ่อค้าก่อนบิดจยย.หลบหนี โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “ เตือนภัยละกัน พี่ชาย! เข้ามาซื้อของแล้วไม่จ่ายตัง หรือเรียกว่าบิดก็ได้เพราะบิดจริง!! เหตุเกิดที่ ซอยงามวงศ์วาน18 นนทบุรี #บิดสุดปลอกตอนดูดเสร็จ “

วันนี้(27 มี.ค.67) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้าน Too High เปิดเป็นร้านขายกัญชาและร้านสักลาย มีใบอนุญาตจำหน่ายถูกต้อง ตั้งอยู่ซ.งามวงศ์วาน18 ตบางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี นายธัชนันท์ (เสื้อน้ำตาล) โฉมสุข อายุ 29 ปี และนายคมกฤษ (เสื้อขาว)สังข์มาลัย อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค.67 เวลาประมาณ 23.40 น.ที่ผ่านมา ได้มีชายวัยประมาณ 30-35 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าได้ขี่จยย.มาจอดหน้าร้านแล้วเข้ามาซื้อกัญชาสายพันธุ์ White Truffle น้ำหนัก 2 กรัม ราคาประมาณ 400 บาท แต่ทางลูกค้ายังไม่จ่ายเงิน จากนั้นลูกค้าก็ได้เดินไปนั่งเล่นหลังร้าน ตอนนั้นตนอยู่กับพี่ชายที่เป็นหุ้นส่วนร้านกัน 2 คน ตนก็รู้สึกว่าลูกค้ารายนี้ทำตัวค่อนข้างมีพิรุจ ต่อมาเวลาประมาณ 00.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงานตน ต้องสลับกับเพื่อนอีก 1 คนที่จะมาเข้างานแทน ตนจึงเดินไปบอกเพื่อนตนคือ นายธัชนันท์ ที่กำลังเข้ามาทำงานต่อว่า ลูกค้ายังไม่ได้จ่ายเงิน ซึ่งตนก็เดินไปดูทะเบียนรถจยย.ที่จอดไว้อยู่หน้าร้านขอฃลูกค้ารายดังกล่าวไว้ด้วย ก่อนตนจะกลับออกจากร้านไป

ต่อมาขณะที่นายธัชนันท์ เข้ามาทำงานต่อก็ได้รอคิดเงินกับลูกค้ารายนี้โดยได้ไปยืนรอที่เคาน์เตอร์คิดเงิน จากนั้นลูกค้าก็ได้เดินผ่านหน้าตนไป ตนจึงบอกว่า “พี่ชายจ่ายตังค์หรือยัง” ทางลูกค้าก็ไม่ตอบทำหน้าคล้ายคนเมายิ้มให้ตนพร้อมกดไลค์ ให้ก่อนจะวิ่งหนีออกจากร้านขึ้นขี่จยย.บิดหนี พร้อมกลับมายิ้มให้ตนอีก 1 รอบ โดยขับจยย.หนีมุ่งหน้าแยกแคราย ตนวิ่งตามไปไม่ทัน โดยพฤติกรรมของลูกค้ารายนี้ตอนนั่งอยู่ในร้านทำตัวแบบเมา คาดว่าน่าจะเมากัญชาที่ซื้อจากร้านตน เหตุการณ์แบบนี้ตนไม่เคยเจอมาก่อน ตอนนี้รู้สึกกลัวเรื่องความปลอดภัย ซึ่งวันนี้ก็จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไม่ให้ลูกค้ารายนี้ก่อเหตุลักษณะนี้กับพ่อค้าแม่ค้าร้านอื่นๆอีก จากที่ดูพฤติกรรมแล้วคาดว่าไม่ได้ทำที่ร้านตนเป็นครั้งแรกแน่นอน

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.