จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

นนทบุรี เจ้าอาวาสวัดนครอินทร์อาพาธปัดสัมภาษณ์สื่อกรณี “ทนายตั้ม” แฉ “บิ๊กต่อ” โอนเงินส่วยทำบุญวัดเป็นประธานพิธี

1 min read

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 27 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังหน้ากุฏิของพระครูวินัยธรเจริญ ทนฺตจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดนครอินทร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่าหน้ากุฏิของเจ้าอาวาสปิดประตูล็อค ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ก็ได้คำตอบจากพระลูกวัดและลูกศิษย์ ที่เดินเข้าออกบริเวณกุฎิเจ้าอาวาส ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า “ตอนนี้เจ้าอาวาสอาพาธอยู่” จึงไม่สามารถออกมาให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวได้

ต่อมาทีมข่าวจึงได้พยายามหามัคนายกของวัดพบว่าชื่อ “ตาแก่” ซึ่งเป็นมัคนายกในวันที่จัดงาน ทีมข่าวได้ข้อมูลมาเพียงสั้นๆ เนื่องจากตาแก่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูล เผยว่าในวันนั้นมีเพียงพี่สาวและภรรยาของพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มาเท่านั้นเนื่องจากตัวพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ไม่สะดวกเดินทางมา นอกจากนี้ตาแก่เล่าให้ฟังว่า เงินที่ร่วมทำบุญทอดกฐินสร้างวิหารของวัดเป็นเงินบริจาคด้วยความเลื่อมใสจากญาติโยม ซึ่งในการทอดกฐินในครั้งนั้นพลตำรวจเอกต่อศักดิ์เป็นเพียงประธานเท่านั้น

ระหว่างที่ทีมข่าวขาพยามขอข้อมูลจากทางตาแก่ เจ้าอาวาสของวัด ได้โทรศัพท์สั่งห้ามให้ตาแก่ไม่ให้สัมภาษณ์รวมถึงไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ส่วนจำนวนเงินทีมข่าว ได้ข้อมูลมาว่าในวันนั้นมีการบริจาคแค่ 300,000 บาทเท่านั้นไม่ใช่ 700,000 บาท ตามที่ทนายตั้มให้สัมภาษณ์ไว้

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.