อังคาร. เม.ย. 30th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ผู้ประกอบการฯขึ้นป้าย “ปิดทำไม่ไหว” หลังนักท่องเที่ยวกว่าพันเดินทางมาพักผ่อนช่วงวันหยุดสงกรานต์

1 min read


เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณแหล่งท่องเที่ยวชายหาดบางสัก ม.8 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างจังหวัดได้มาลูดเด็กเล็กแดงมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นจำนวนกว่าพันคนที่ชายหาดบริเวณดังกล่าวทำให้การค้าขายของพ่อค้าแม่ค้าคึกคักเป็นอย่างมาก และผู้ประกอบการร้านอาหารและโรงแรมในพื้นที่บริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวมากใช้บริการอย่างหนาแน่น

นายเสรวิศ จานสกุล อายุ56 ปี ผู้ประกอบอาชีพร้านอาหารฅนต้องสู้ซื่งได้เปิดร้านและประกอบอาชีพร้านอาหารกว่า20ปี และเปิดบริการลูกค้าทุกวัน เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลวันสงกรานต์ในปีนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้เดินทางมาที่บริเวณหาดบางสักอย่างหนาแน่นจนกระทั้งอาหารในร้านของตนเองต้องขึ้นป้าย”ปิดทำไม่ไหว” เยื่องจากวัสถุดิบในการทำอาหารได้หมดทั้งร้านและทำกันไม่หวาดไม่ไหวเพราะนักท่องเที่ยวได้เดินทางหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวอย่างไม่ขาดสายจึงต้องขึ้นป้ายปิดก่อนวันนี้ สาเหตุที่นักท่องเที่ยวต่างเดินทางหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวในบริเวณหาดบางสักเพราะเป็นแหล่งที่ขึ้นชื่อและสวยงามอีกหนึ่งที่ในอำเภอตะกั่วป่า

แต่อย่าไรก็ตามนายเสรวิศ จานสกุล ผู้ประกอบการร้านอาหารนนต้องสู้ ได้กล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวที่หาดบางสักโดยทางด้านเรื่องสาธารณูปโภค เรื่องห้องน้ำเรื่องไฟก็มีให้แต่ขออยากจะขอวิงวอนของหน่วยงานทางภาครัฐให้มาช่วยดูแลให้เพียงพอต่อนักท่องเที่ยว ซึ่งทางด้านการดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอตะกั่วป่าและเจ้าหน้าที่กำนันผู้ใหญ่บ้านของอำเภอตะกั่วป่าตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงา

Loading…
Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.