อาทิตย์. พ.ค. 5th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ลูกชาย “เสี่ยดำช่องจอม” เผยยิงพ่อต่อหน้า ตร.เปิดตำราล่า หามูลเหตุไม่เจอ

1 min read

บุรีรัมย์-อำเภอกระสัง//ลูกชายเสี่ยดำช่องจอม เจ้าของค่ายมวยที่ถูกยิงตายคารถ เผยเดินตามหลังพ่อ คนร้ายมาถึงแง้มประตูแล้วยิงต่อหน้า ก่อนจะเดินไปหน้ารถอย่างใจเย็น ภรรยาเผยสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร ประกอบธุรกิจเล็กๆขายน้ำดื่ม และดูแลตลาดช่องจอมให้นาย ขณะผู้การฯเผยกำลังรวบรวมพยานหลักฐานหาแรงจูงใจ ไม่ทิ้งทุกประเด็น

วันที่ 22 เม.ย.67 กรณีนายเปลี่ยนวิถี หรือเสี่ยดำ ต้องถือดี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.13 ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเจ้าของค่ายมวยอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ถูกร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะและท้ายทอย เสียชีวิตภายในรถตู้ยี่ห้อฮุนได สีเทา ทะเบียน 2AW- 7518 เป็นรถมาจากประเทศกัมพูชา 

ลักษณะเอนเบาะนอนฝั่งคนขับ(ด้านซ้าย) ระหว่างนำนักมวยมาชกที่งานฉลองพัดยศของเจ้าอาวาสวัดหนองเต็ง ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.(22 เม.ย.)

ความคืบหน้าล่าสุด ด.ช.เอ(นามสมมุติ)ลูกชายเสี่ยดำ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนพานักมวย 2 คนมาชกที่ อ.กระสัง ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.พ่อพาตนจะไปพักที่รถตู้ พ่อเดินนำหน้ามาส่วนตนเดินตามหลังพ่อ

เมื่อมาถึงที่รถพ่อได้เปิดประตูขึ้นไปเอนเบาะนอน ส่วนตนเองกำลังจะเลือนประตูขึ้นทางเดียวกับพ่อเพื่อขึ้นไปบนรถ ทันใดนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีออกเขียว สวมหมวก เดินมาแง้มประตูรถพ่อแล้วจ่อยิงต่อหน้า ตกใจมากทำอะไรไม่ถูกกระทั่งมีคนวิ่งมาดูกัน ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบแต่ไม่ได้มีเรื่องกับใครในงาน

นางนิตยา ต้องถือดี อายุ46ปี ชาวอ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ทำมาหากินธรรมดา ขายน้ำดื่มในตลาดช่องจอม ทำห้องน้ำให้บริการในตลาดช่องจอม และเป็นผู้จัดการดูแลให้กับเจ้านายในตลาดช่องจอม ไม่ได้มีธุรกิจใหญ่โต ที่สำคัญสามีเป็นคนที่รักของทุกคน ส่วนรถตู้ของประเทศกัมพูดชาที่สามีขับมา มีเพื่อนเอามาจำนำไว้

ด้าน พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ กล่าวว่า เท่าที่ทราบคืนเกิดเหตุผู้ตายเอามวยเล็ก(ก่อนเวลา)มาชก 2 คู่ แต่ไม่ได้ทะเลาะกับใคร แต่จะไม่ทิ้งประเด็นทุกประเด็นรวมถึงวงการมวยด้วย ตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน มีตำรวจชุดสืบสวนภาค3 ,ชุดสืบสวนภูธรบุรีรัมย์ และชุดสืบสวน สภ.กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่หาข้อมูลในเชิงลึกร่วมกับตำรวจฝั่งจังหวัดสุรินทร์แล้ว คาดว่าจะคลี่คลายในไม่ช้า

ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี จังหวัดบุรีรัมย์

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.