พุธ. พ.ค. 8th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

แม่ค้าขายขนมไปเดินซื้อกับข้าวตลาดหน้าศาลชลบุรี เจอเงิน 1 ปึก 20,000 บาทตกอยู่บริเวนที่จอดรถเลยเก็บมานำแจ้งความเพื่อคืนเจ้าของ

1 min read

ประกาศ.ประกาศ.ประกาศ.ใครเป็นเจ้าของเงิน 2 หมื่นบาท ให้ไปรับคืนได้ที่ สภ.เมืองชลบุรี โดยเจ๊เปิ้ล อายุ 59 ปี ขายขนมใข่ ตลาดบ้านสวน โดยมีข่าวลือว่ามีคนพบเงินตกอยู่ตลาดโต้รุ่ง หน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับเจ้เปิ้ล (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนพบเงิน โดยเจ้เปิ้ลพาไปชี้ดูบริเวณที่เงินเป็นปึกตกอยู่นับรวมได้ 20,000 บาท และได้นำเงินจำนวนดังกล่าว ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี โดยร้อยเวรไม่ให้บันทึกภาพช่วงนั้นด้วย

สอบถามเจ๊เปิ้ล (นามสมมุติ) แม่ค้าขนมใข่ ตลาดบ้านสวน ผู้พบเงิน ได้เปิดเผยว่า ตนไปซื้อกับข้าวที่ตลาดมืดหน้าศาล ขากลับตนขี่รถ จยย.ออกมาก็พบเงินก้อนนี้อยู่ที่พื้น ตนไม่อยากได้เงินคนอื่น สงสารเผื่อเจ้าของเงินเดือนร้อนจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ เพราะตอนนี้เงินหายาก ตนได้มาแจ้งความกับร้อยเวรเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว ถ้าเงินของใครหายให้มารับคืนกับตนที่ร้านเจ้เปิ้ล ขนมไทย ตลาดบ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งสอบถามทราบว่าร้อยเวรให้เจ้เปิ้ลเก็บไว้เลย เพราะที่เอามาแจ้งความก็เป็นความบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว หากมีเจ้าของมารับเงินไปแล้ว เจ้เปิ้ลจะต้องมาถอนแจ้งความด้วย และพาเจ้าของเงินมาลงบันทึกเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป

ภาพ/ ข่าว นายณัฐพัชร์ ศรีสุวรรณ์ จ.ชลบุรี

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.