ศุกร์. พ.ค. 10th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

รวบทันควัน! ผัวมาง้อขอพบลูกแต่เมียบอกไม่ใช่ลูกของผัว แต่เป็นลูกกับคนอื่น ผัวโมโหจึงใช้มีดแทงเมียสาหัส

1 min read

รวบทันควันผัวมาง้อขอพบลูกแต่เมียบอกไม่ใช่ลูกของผัว แต่เป็นลูกกับคนอื่น ผัวโมโหจึงใช้มีดแทงเมียสาหัส พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยห้ามโดนแทงดับสยอง

เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 25 เม.ย. 2567 ร.ต.อ.(หญิง) นันทยา มีสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกัน บริเวณเซเว่น ตลาดเนตรดี ถ.เนตรดี ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.ม.บูรพา และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบร่างนายธาดาพงศ์ สมบูรณ์ศรี อายุ 42 ปี ลูกจ้างชั่วคราวเทศบาลเมืองแสนสุข ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล รวม 2 แผล อาการสาหัสใกล้กันพบร่าง น.ส.จิราพร กาฬภักดี อายุ 25 ปี พนักงานเซเว่น ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล และด้านหลังซ้าย 1 แผลและหลังขวา 1 แผล รวม 3 แผล อาการสาหัสเช่นกันแพทย์กู้ชีพฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น รีบนำส่ง รพ.ม.บูรพา แต่นายธาดาพงศ์ สมบูรณ์ศรี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รถ.ม.บูรพา ส่วน น.ส.จิราพร อาการยังโคม่า

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าคนก่อเหตุใช้มีดแทงคือนายณัฐพล ฉันทสิทธิกุลชัย อายุ 29 ปี สามีใหม่ น.ส. จิราพร และต่อมา พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์สว.สส.สภ.แสนสุข พร้อมพวกติดตามจับกุมนายณัฐพล ได้ที่บ้านเลขที่ 24/4 ซอย 4/3 ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ในทันทีพร้อมอาวุธมีดพับของกลางสอบสวน นายณัฐพลฯ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เดินทางมาจาก จ.จันทบุรี เพื่อมาขอดูลูกสาว อายุ 4 เดือน แต่ น.ส.จิราพรฯ ไม่ให้ดูและได้แจ้งกับนายณัฐพลฯ ว่าไม่ใช่ลูกของนายณัฐพลฯ นายณัฐพลฯจึงเกิดอารมณ์โมโหและมีนายธาดาพงศ์ฯพลเมืองดีเข้ามาห้าม ซึ่งตนก็คิดว่านายธาดาพงศ์ คือสามีเก่าของ น.ส.จิราพร ก่อนที่จะคุยกันไม่รู้เรื่องจึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ตนโมโหสุดขีดจึงได้ใช้มีดพับตัดทุเรียนแทง น.ส.จิราพรฯ และแทงนายธาดาพงศ์ฯไปหลายครั้งก่อนที่จะตั้งสติได้จึงหลบหนีไปที่บ้านแต่ตำรวจก็ตามมาจับได้ดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายณัฐพลฆ่าคนตายโดยเจตนาและพยายามฆ่าดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปสอบถามนายสมศักดิ์ ปันดี อายุ 33 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่าตนเห็นตอนที่ผู้หญิงโดนแทงเห็นน้องผู้หญิงวิ่งหนีเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแล้วผู้ชายคนแทงตามแทงด้านหลังแล้วมาเห็นตอนผู้ชายที่โดนแทงล้มแล้วแค่นั้นอาการของผู้ชายหนักตั้งแต่แรกเลยเหมือนจะเข้าจุดสำคัญจังหวะแรกที่โดนแทงน่าจะยังไม่รู้สึกตัวแล้วจากนั้นก็ล้มทั้งยืนเลยน่าจะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้วเพราะว่ารถโรงพยาบาลมาพูดว่าไม่มีชีพจรแล้วตนก็ยังเอาผ้าไปอุดเลือดที่แผลตรงหน้าอกแผลเดียวเลยที่เห็นแผลอื่นไม่เห็นส่วนน้องผู้หญิงน่าโดนแทงสามแผล ยังมีสติมีแผลที่ด้านหน้าหนึ่งแผลด้านหลังสองแผลแต่ไม่ตรงจุดสำคัญเท่าไหร่แต่อาการสาหัสส่วนสาเหตุโดนจับใจความได้ว่าผู้หญิงเลิกกับแฟนเก่าไปแล้วแต่แฟนเก่าไม่ยอมจบตามมาราวีพอวันนี้ก็ มาเจอกันเหมือนคุยกันไม่ลงตัวทำให้ฝ่ายชายคว้ามีดออกมาแทง

สอบถาม น.ส.สุวิมล เค้าเหลือง อายุ 17 ปี แม่ค้าขายผลไม้ เปิดเผยว่า ตนเห็นพี่ผู้หญิงคนเจ็บที่เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อออกมาคุยโทรศัพย์นานมากเลยน่าจะเรียกพี่ผู้ชายมาช่วยเคลียร์ แล้วแฟนของผู้หญิงก็ขับรถมาแล้วยืนคุยกันสักพักก็ทะเลาะกันแล้วแทงกันเลยส่วนอาการของฝ่ายชายเห็นได้ยินเค้าคุยกันว่าน่าจะเสียชีวิตส่วนฝ่ายผู้หญิงอาการน่าจะสาหัสอยู่ส่วนสาเหตุตนก็ไม่รู้อย่างแน่ชัดว่าเกิดจากอะไรแต่ที่จับใจความได้เหมือนผู้หญิงจะเลิกแต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบจึงมาตามราวี

Loading…

More Stories

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.