พุธ. พ.ค. 15th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

แรงงานไทยในใต้หวัน กลับมาถึงบ้านเกิด ถูกปาดคอจมกองเลือดปริศนา อาการสาหัส

1 min read

อำเภอกระสัง-หนุ่มวัย 32 ปีแรงงานไทยใต้หวัน กลับถึงบ้าน ถูกปาดคอจมกองเลือดปริศนา ถูกหามส่งโรงพยาบาลอาการเป็นตายเท่ากัน ตำรวจลงความเห็นทำร้ายตัวเอง ขณะแม่บินจากใต้หวันมาดูอาการ แม่มั่นใจคนร้ายมากกว่า 2 คนมาชิงทรัพย์ ชาวบ้านไม่เชื่อระบุผู้บาดเจ็บมีอาการผิดปกติตั้งแต่ก่อนไปใต้หวัน

วันที่ 28 เม.ย.67 กรณีนายสุเดช ขอเป็นไทย อายุ 32 ปี ที่อยู่ 28 ม.4 ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ถูกมีดปาดคอคมมีดเฉือนหลอดลมหวิดขาด รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.(26 เม.ย.)ที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความมึนงงให้กับตำรวจ สภ.กระสัง อ.กระสัง เป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนว่ามูลเหตุที่แท้จริงเกิดอะไรขึ้น ไม่มีแม้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จะสามารถคลี่คลายได้ นายทวี ตอรบรัมย์ อายุ52ปี เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ และคนเห็นเหตุการณ์ครั้งแรก เล่าว่านายสุรเดช นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน จึงรีบไปดูเห็นมีดทำครัว 1 เล่มหล่นอยู่ใกล้กับร่าง ตอนแรกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่อาการหนักเพราะเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยมาถึง จึงทราบว่าถูกปาดคอ นายทวี เล่าด้วยว่า นายสุรเดช ไปทำงานอยู่ประเทศใต้หวันกับแม่ ได้ประมาณ 2 ปี และเพิ่งกลับมาพักอยู่บ้านได้ 10 วัน แต่ไม่มีเงินติดตัวตนเองซึ่งเปิดเป็นร้ายขายของ ถ้านายสุรเดช ซื้อของแม่จะเป็นคนโอนจากประเทศใต้หวันมาให้ ส่วนสาเหตุยอมรับว่าไม่รู้

ล่าสุดนางสาวี เจริญรัมย์ อายุ 53 ปี แม่ผู้บาดเจ็บได้เดินทางจากประเทศใต้หวัน เพื่อมาดูอาการของลูกชาย พร้อมกับเผยว่า ตามที่ตำรวจลงความเป็นเบื้องต้นว่าลูกชายอาจจะทำร้ายตัวเองนั้น ส่วนตัวไม่เชื่อเพราะเลี้ยงลูกชายมารู้ดี พูดคุยกันปกติ เชื่อว่าคนร้ายที่มาทำร้ายลูกชายน่าจะมาด้วยกันไม่น้อยกว่า 3 คน เพราะดูจากบาดแผลแล้วสาหัสรุนแรงมาก หมอแจ้งว่าให้ทำใจแล้ว จึงอยากจะขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ด้วย และอยากให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้านนางสุคล อุ่มพิมาย อายุ51ปี ชาวบ้านในหมู่บ้าน กลับมองว่าไม่เชื่อว่าจะมีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ ผู้บาดเจ็บใส่สร้อยคอทองคำจริง แต่เป็นทองจากประเทศใต้หวัน สีจะไม่เหมือนทองในเมืองไทย ประกอบกับคนในหมู่บ้านใส่ทองกันแทบทุกหลังคาเรือนไม่เคยมีคนร้ายทำแบบนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความผิดปกติของผู้บาดเจ็บเอง เพราะเป็นคนออกจะหลอนๆ

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.