อาทิตย์. พ.ค. 19th, 2024

ข่าวชัด Khaochad.co.th

ข่าวสารฉับไว ชัดตรงประเด็น สื่อความมั่นคงของชาติ

ด่วน!บุกจับสปาค้ากาม เลือกลูกค้าต่างชาติ สาวเมียนมาร์รับเป็นผู้ดูแลร้าน หักค่าบริการหัวละ 1,000 บาท

1 min read

กรุงเทพมหานคร- ตำรวจ ดส.-สน.ทองหล่อ จับกุมสปาค้ากาม เลือกลูกค้าต่างชาติ สาวเมียนมาร์รับเป็นผู้ดูแลร้าน หักค่าบริการหัวละ 1,000 บาท

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 5 พ.ค.พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.จักรี นารีผล สว.กก.ดส. นำกำลังชุดปฏิบัติการที่ 1 กก.ดส.บช.น. ร่วมกับตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมตัว นาง โม โม ตู อายุ 35 ปี สัญชาติ เมียนมาร์ และ น.ส.สุพัฒตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวไทย โดยจับกุมได้ที่หน้า ร้านสปาแห่งหนึ่ง ซอย สุขุมวิท 24 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ (4 พ.ค.) เวลา 23.00 น. พร้อมด้วยของกลางธนบัตรใช้ในการล่อซื้อ รวม 1,000 บาท

การจับกุมครั้งนี้วานนี้ 4 พ.ค.เวลา 22.00 น.ตำรวจ สน.ทองหล่อรับการร้องเรียนจากประชาชน จึงประสานตำรวจ ดส.ร่วมกันวางแผนให้สายลับล่อซื้อที่ร้านโอเรียนต์ ซึ่งเปิดเป็นร้านสปา หลังพบว่ามีการลักลอบค้าประเวณี โดยคิดค่าบริการ 2,000 บาท ต่อ 1 รอบในเวลา 40 นาทีส่วนใหญ่จะรับลูกค้าชาวต่างชาติ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และวางแผนให้สายลับติดต่อล่อซื้อ ก่อนำนำธนบัตรลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเมื่อสายลับเข้าไปในร้านดังกล่าว พบนางโม โม ตู ผู้ต้องหาสัญชาติเมียนมาร์ สามารถพูดฟังภาษาไทยได้ ยืนอยู่บริเวณเคาท์เตอร์ สายลับได้ขอซื้อบริการทางเพศ พร้อมกับมอบเงินสดให้กับ นางโมโมตู และเลือกใช้บริการทางเพศ กับ น.ส.สุพัฒตรา (สงวนนามสกุล) และได้ขึ้นไปในห้อง 103 ตั้งอยู่ชั้น 3 ของร้าน จากนั้นขณะที่ น.ส.สุพัฒตรา อยู่ในลักษณะพร้อมให้บริการทางเพศ ก่อนส่งสัญญาณให้ชุดจับกุมทราบ และลงมาเปิดประตูให้ชุดจับกุมเข้าไปภายในร้าน จากการตรวจค้นพบนางโมโมตู ยืนอยู่หน้าเคาท์เตอร์ ตรวจค้นพบธนบัตรล่อซื้ออยู่ในลิ้นชัก

สอบสวนนางโม โม ตู รับว่าตนเป็นผู้คอยดูแลร้านอยู่ที่เคาน์เตอร์ และเมื่อลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อบริการค้าประเวณีตนจะเป็นคนรับเงินจากลูกค้า จำนวน 2,000 บาท และแบ่งเงินให้กับผู้มาขายบริการทางเพศจำนวน 1,000 บาท

เบื้องต้นจึงนำตัว นางโมโมตู แจ้งข้อหาความผิดฐาน “(พรบ.ป้องกันและปราบปรามประเวณี พ.ศ.2539 ม. 9) เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม,(ป.อาญา มาตรา 282) เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” ส่วน น.ส.สุพัฒตรา ความผิดฐาน “(พรบ.ป้องกันและปราบปรามประเวณี พ.ศ.2539 ม. 6) มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Loading…

You may have missed

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.